Choáng váng với clip phượt thủ tụt quần... tóm gọn rắn hổ mang chúa

author 15:27 02/04/2016

(VietQ.vn) - Trên đường đi phượt cùng nhóm bạn, một nam thanh niên đã dừng xe và nhảy xuống dùng tay không để bắt gọn con rắn hổ mang chúa bò qua đường.

Ngày hôm qua, cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh một phượt thủ tay không bắt một con rắn hổ mang chúa dài gần 2 mét trên đường. "Đồ nghề" duy nhất mà người đàn ông này có được ngay lúc đó chính là chiếc quần. Và không ngại ngần, anh đã quyết định cởi quần ra để buộc đầu con rắn hổ mang chúa này lại, tránh bị cắn, theo Dân Việt.

Nhìn động tác của người đàn ông trong ảnh có thể phần nào thấy được đây cũng là một tay chuyên trong việc bắt rắn với những động tác tóm đầu, chặn đuôi rất chuẩn. Theo nhiều người thì đây là một con rắn hổ mang chúa. Con rắn hổ mang này được ước tính dài hơn 2m.

Rắn hổ mang dài 2 mét bị nam thanh niên dùng tay không tóm gọn

Rắn hổ mang dài 2 mét bị nam thanh niên dùng tay không tóm gọn

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía dân mạng. Nhưng phần lớn trong số những lời bình luận đó thì đều nói rằng, rắn hổ mang là con vật linh thiêng, không nên làm hại chúng, ghi nhận trên báo Kiến Thức.

Bên cạnh đó còn là rất nhiều lời tán thưởng cho sự liều lĩnh của người đàn ông trong ảnh.Một vài ý kiến khuyên các phượt thủ lần sau bắt gặp rắn qua đường như thế này thì không nên liều như anh chàng thành liên trong hình.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang