Phát hoảng vì thấy rắn lớn 'trốn' sau ổ điện

author 14:05 22/02/2016

(VietQ.vn) - Một con rắn lớn nằm sau ổ điện tại một gia đình ở bang Queensland, Australia khiến mọi người vô cùng hoảng hốt và phải nhờ tới chuyên gia bắt rắn.

Theo Vietnamnet, một gia đình ở gần sông Maroochy, bang Queensland, Australia đã rất sợ hãi khi phát hiện ra một con rắn lớn nằm sau ổ điện. Họ đã phải nhờ tới sự trợ giúp của chuyên gia bắt rắn Richie Gilbert. 

"Tôi mất khoảng 1 tiếng để kéo con rắn ra. Nó cố cuộn chặt vào khi bị tôi kéo ra" - Gilbert cho biết. Gilbert cũng cho biết, con rắn bị thương khá nặng do bị điện giật.

Con rắn chui trong ổ điện. Nguồn: Daily Mail

Con rắn lớn chui trong ổ điện. Nguồn: Daily Mail

Trên thế giới cũng không ít những trường hợp rắn chui vào nhà. Năm ngoái, thiếu nữ 16 tuổi ở Manchester (Anh) đã rất hoảng sợ khi nhìn thấy con rắn khá lớn cuộn tròn trong phòng tắm nhà mình. Ban đầu, Hannah Brierley (16 tuổi) nghĩ rằng con rắn dài tới 1,8m đó là đồ chơi mẹ cô mua về.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hannah nhìn thấy nó di chuyển nên đã nhanh chóng cầu cứu mẹ mình là bà Karen Marriott (40 tuổi). Do quá hoảng sợ nên thay vì gọi điện cho trung tâm bảo vệ động vật, bà Marriott đã gọi điện thẳng cho cảnh sát, theo Tiền Phong.

Trước đó tại Surrey, Anh Quốc, một cặp vợ chồng sống tại thị trấn Guidford phát hoảng phát hiện một con rắn khá lớn đang nằm cuộn tròn say giấc đằng sau tấm rèm cửa nhà trong lúc hai người đi vắng. "Kẻ đột nhập" được xác định là loài rắn cỏ phổ biến, không có nọc độc và cũng chưa từng tấn công con người. Loài rắn cỏ phổ biến, phân bố rộng rãi ở một số khu vực phía Nam và Đông Nam nước Anh, tuy là loài rắn to lớn nhất nước Anh, nhưng không hề có nọc độc, ghi nhận trên báo Nhân Đạo.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang