Range Rover Evoque mui trần giá 3,48 tỷ tại Việt Nam có gì hay?

authorHòa Lê 20:06 30/10/2017

(VietQ.vn) - Range Rover Evoque mui trần thế hệ mới vừa được ra mắt thị trường Việt với giá bán từ 3,48 tỷ đồng tại Việt Nam.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Mẫu SUV mui trần đến từ Anh Quốc - Land Rover Range Rover Evoque Convertible đã được Land Rover mang đến Triển lãm xe hơi Quốc tế Việt Nam 2017 - VIMS 2017. Range Rover Evoque Convertible có giá bán từ 3,48 tỷ đồng tại Việt Nam.

Range Rover Evoque mui giá 3,48 tỷ tại Việt Nam có gì hay?

Range Rover Evoque Convertible có giá bán từ 3,48 tỷ đồng tại Việt Nam. Ảnh: Autodaily

Range Rover Evoque Convertible được chính thức bán ra từ giữa năm 2016 tại thị trường Thế giới tại hơn 170 quốc gia với một số lượng giới hạn nhất định. Trên bản Convertible này, mui kín của mẫu Evoque 3 cửa đã được lược bỏ và thay vào đó là một bộ mui xếp hoàn toàn mới. Ngoài ra, các chi tiết ngoại thất của xe không có nhiều thay đổi so với phiên bản mui cứng từng ra mắt vào năm 2016 tại Việt Nam.

Range Rover Evoque mui giá 3,48 tỷ tại Việt Nam có gì hay?

 Range Rover Evoque Convertible khác biệt với bản Coupe ở phần mui bằng vải mềm. Ảnh: Autopress

Range Rover Evoque Convertible khác biệt với bản Coupe ở phần mui bằng vải mềm xếp theo cơ chế hình chữ Z đặt ngang và phần đuôi được thiết kế lại giúp phù hợp hơn khi đóng mở mui. Người điều khiển có thể đóng/mở dễ dàng thông qua một nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm ngay cả khi di chuyển ở tốc độ 48 km/h.

SH Mode ra mắt màu mới đẹp ‘long lanh’, giá từ 51,5 triệu đồng(VietQ.vn) - Honda SH Mode vừa được bổ sung hai màu mới đẹp “long lanh” với mức giá 51,49 và 52,49 triệu đồng.

Quá trình mở chỉ mất 18 giây và 21 giây nếu muốn đóng mui. Khách hàng chỉ có duy nhất sự lựa chọn màu đen Ebony cho tấm mui. Khi đóng mui, Evoque Convertible sẽ có độ cách âm tương tự với phiên bản 5 cửa. Bất kể đóng hay mở, khoang hành lý dung tích 251 lít vẫn không hề bị ảnh hưởng. Đuôi xe còn đi kèm một cánh gió phía sau.

Range Rover Evoque mui giá 3,48 tỷ tại Việt Nam có gì hay?
 Evoque Convertible còn sở hữu hàng loạt trang bị tiện ích. Ảnh: Autodaily

Ở khu vực nội thất, các chi tiết thiết kế của Evoque Convertible giống hệt như những bản Evoque khác. Điểm khác biệt lớn nhất đó là chiếc xe đã được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới mang tên InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng 10,2 inch. Ngoài ra, Evoque Convertible còn sở hữu hàng loạt trang bị tiện ích khác như ghế sưởi, wifi hotspot, camera sau hỗ trợ đỗ xe, Android Auto hay Apple CarPlay,…

Phía dưới nắp ca-pô của Range Rover Evoque Convertible sẽ là khối động cơ 2.0L 4 xy-lanh, turbocharged, nhiên liệu xăng cho công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 340Nm. Sức mạnh được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp, cho khả năng tăng tốc 0 - 96 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 180 km/h.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang