Rao giá hơn 22 tỷ, Lamborghini Urus thứ 3 tại Việt Nam đang tìm chủ nhân

authorĐỗ Thu Thoan 09:40 19/12/2018

(VietQ.vn) - Cập cảng Hải Phòng vào đầu tháng 12, mới đây, chiếc Lamborghini Urus thứ 3 tại Việt Nam đã được rao bán với mức giá hơn 22 tỷ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau 2 chiếc được nhập về theo diện chính hãng, mới đây, chiếc Lamborghini Urus thứ 3 đã được mở công theo dạng nhập khẩu tư nhân. Hiện chiếc Urus thứ 3 tại Việt Nam đang được một đại lý tư nhân ở Hà Nội rao bán với giá hơn 22 tỷ đồng.

Theo Zing, xe sở hữu màu vàng truyền thống và đặc trưng của thương hiệu Lamborghini. Cùng với đó là bộ vành 5 chấu kích thước 23 inch và được sơn đen tương phản với màu sơn vàng ngoại thất.

Điểm nổi bật của dàn chân là hệ thống đĩa phanh gốm-carbon CCB cỡ lớn với kích thước 440 x 40 mm ở trước và 370 x 30 mm ở sau. Đi kèm là kẹp phanh màu vàng cùng tone màu với ngoại thất.

rao-gia-hon-22-ty-dong-lamborghini-urus-thu-3-tai-viet-nam-dang-di-tim-chu-nhan

 Lamborghini Urus thứ 3 tại Việt Nam với màu vàng ngoại thất nổi bật. (Ảnh: Luxury Cars Phan Dũng)

Về nội thất, chiếc Lamborghini Urus thứ 3 sử dụng tone màu đen chủ đạo kết hợp đường chỉ khâu màu vàng tương phản. Vô-lăng kết hợp giữa chất liệu da và da lộn. Hệ thống giải trí trên Urus gồm hai màn hình, màn hình phía trên hiển thị thông tin giải trí, định vị GPS, điện thoại và thông tin trạng thái xe. Màn hình bên dưới để điều chỉnh nhiệt độ.

Các công nghệ hỗ trợ tiêu chuẩn gồm tính năng sạc điện thoại không dây, điều khiển bằng giọng nói, kết nối Bluetooth, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto cùng cổng kết nối USB.

rao-gia-hon-22-ty-dong-lamborghini-urus-thu-3-tai-viet-nam-dang-di-tim-chu-nhan
 
rao-gia-hon-22-ty-dong-lamborghini-urus-thu-3-tai-viet-nam-dang-di-tim-chu-nhan

 Nội thất sang trọng, động cơ mạnh mẽ của siêu xe. (Ảnh: Luxury Cars Phan Dũng)

Xe được trang bị khối động cơ V8 Biturbo 4.0L sản sinh công suất 641 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua 2.250 - 4.500 vòng/phút giúp Urus có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây, 0-200 km/h trong 12,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Với tốc độ này Urus đã vượt qua Bentley Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới, Zing thông tin.

Lamborghini Urus sẽ có 6 chế độ lái khác nhau: Strada, Sport, Corsa, Neve, Terra và Sabbia. Trong đó, chế độ Neve dùng trong điều kiện tuyết rơi dày, Terra trên mặt đường đất sỏi và Sabbia khi di chuyển trên cát.

Xuất hiện siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 Việt Nam có giá 30 tỷ đồng(VietQ.vn) - Bên cạnh chiếc Lamborghini Urus thuộc sở hữu của đại gia Minh "nhựa", mới đây tại Việt Nam chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 bất ngờ xuất hiện với giá xe được tiết lộ khoảng gần 30 tỷ đồng.

Theo VnMedia, có tới 2 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus cập bến Việt Nam cùng lúc, một chiếc màu trắng và một màu xám. Cả 2 đều được nhập khẩu theo diện chính hãng.

rao-gia-hon-22-ty-dong-lamborghini-urus-thu-3-tai-viet-nam-dang-di-tim-chu-nhan
 
rao-gia-hon-22-ty-dong-lamborghini-urus-thu-3-tai-viet-nam-dang-di-tim-chu-nhan

Trước đó, 2 chiếc Lamborghini Urus nhập khẩu theo diện chính hãng đã tìm được chủ nhân. (Ảnh: VnMedia)

Theo đó, chiếc đầu tiên thuộc về cái tên quen thuộc trong giới chơi xe Việt - đại gia Minh ''nhựa'' và chiếc thứ 2 thuộc về 1 đại gia đến từ Nha Trang.

Lamborghini Urus ra đời với mục đích vực lại doanh số của hãng xe gốc Italy và đã thành công ngoài mong đợi. Có đến 70% người mua Urus là khách hàng mới của Lamborghini, trong đó có cả nữ giới. Tại thị trường Mỹ, giá Lamborghini Urus khởi điểm từ 190.000 USD tương đương 4,4 tỷ đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang