Rapido trình làng robot hút bụi lau nhà RR8 công nghệ độc quyền

author 16:51 23/07/2020

(VietQ.vn) - Rapido - Thương hiệu gia dụng của tập đoàn Ferroli vừa trình làng sản phẩm robot hút bụi lau nhà Rapido RR8 với công nghệ độc quyền, đèn UV diệt khuẩn cùng nhiều chức năng vượt trội.

Mới đây, Rapido trình làng một “siêu phẩm” robot hút bụi thế hệ mới có tên Rapido RR8. Sản phẩm được tích hợp công nghệ độc quyền của Rapido, trang bị đèn UV diệt khuẩn và sở hữu nhiều chức năng vượt trội.

Là thương hiệu của Đức, Rapido luôn tiên phong về công nghệ mới. Các sản phẩm robot hút bụi và lau nhà Rapido được được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư trình độ cao, và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức. 

Theo đó, Rapido RR8 được trang bị đèn UV diệt khuẩn – một tiện ích mà rất ít robot hút bụi hiện nay có được.

 

Đèn UV diệt khuẩn được tích hợp bên dưới robot, khi robot hoạt động đèn cũng sẽ hoạt động theo. Vì vậy, ngoài chức năng lau dọn, RR8 còn dùng thay thế máy diệt khuẩn nền nhà đem lại không gian sống sạch tới 99.99%. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Rada quét bản đồ 3D thế hệ mới nhất

Phần phía trên của robot hút bụi RR8 lồi lên, đó là Rada điều hướng thông minh. Thiết kế này giúp robot có thể quét được bản đồ 3d ở góc rộng hơn. Radar thế hệ mới nhất thiết lập bản đồ bố trí phòng trong chỉ 3-4 giây đảm bảo không trùng lặp, không bỏ sót, giúp lau dọn sạch tới 99,99%. Bản đồ sau khi được quét sẽ được lưu vào bộ nhớ giúp robot di chuyển dễ dàng, tránh được các vật cản mà chưa cần dùng đến cảm biến.

Robot RR8 có thể lưu được 3 bản đồ cho các lần hoạt động sau, giúp người dùng dễ dàng thực hiện công việc dọn dẹp của mình. 

Cảm biến hiệu suất cao

Robot Rapido RR8 được trang bị nhiều cảm biến đa dạng như cảm biến chống va chạm, cảm biến độ cao, cảm biến viền, cảm biến sàn… Kết hợp với độ nhạy bén cao giúp Rapido RR8 hoạt động rất mượt mà, tránh được các vật cản bên trong nhà như chân bàn chân ghế, đồ vật…

Động cơ Nidec của Nhật với lực hút mạnh nhất trên thị trường lên tới 2500Pa

Robot Rapido RR8 được đánh giá cao với lực hút 2500Pa, nằm trong top lực hút lớn nhất hiện nay, có thể hút mọi bụi mịn, rác, và cả các vật lớn hơn như đinh, vỏ hạt,… Robot có thể làm việc liên tục trong 120 phút và lau dọn 220m2 sàn nhà. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị nhiều cơ chế hút, đáp ứng các vị trí hút khác nhau, mang lại sự tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Đặc biệt, tuy lực hút lớn nhưng nhờ sử dụng động cơ Nidec của Nhật nên robot hút bụi và lau sàn Rapido RR8 hoạt động vô cùng êm ái, nhẹ nhàng, luôn dễ dàng hút hết mọi ngõ ngách mà không gây khó chịu cho người dùng.

Robot Rapido RR8 cũng lau siêu sạch với 3 chế độ lau. Bình chứa nước lớn, chế độ lau linh hoạt tiện dụng cho người dùng

Tạo tường ảo

Tường ảo được vẽ bằng cách vạch trên bản đồ robot quét được và hiển thị trên phần mềm thông qua điện thoại thông minh, giúp người dùng có thể phân tách các khu vực robot được phép hoạt động, khu vực không được phép hoạt động. Sau khi tường ảo được vẽ, robot sẽ không di chuyển qua bức tường ảo này, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. 

Kết nối wifi điều khiển robot mọi lúc mọi nơi.

Đây là tính năng được khách hàng đánh giá rất cao, đặc biệt trong thời buổi 4.0 khi mọi người muốn dành nhiều thời gian cho bản thân thì việc dễ dàng điều khiển robot thông qua kết nối wifi ngay cả khi không có mặt tại nhà sẽ là lựa chọn tối ưu

Một số công nghệ tiện ích nổi bật được tích hợp bên trong máy có thể kể đến tính năng điều khiển từ xa, hẹn giờ làm việc, ứng dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt…

Một điểm đáng chú ý là trong khi các loại robot trên thị trường hiện nay chủ yếu sử dụng tiếng Trung hoặc tiếng Anh, thì Rapido RR8 đã được Việt hóa 100% từ phần mềm điều khiển tới giọng nói tiếng Việt nên cực kỳ dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đặt lịch làm việc cho robot thông qua app. Robot cũng có chế độ tự động sạc khi pin yếu và quay trở lại công việc đang dang dở.

Sản phẩm được kiểm nghiệm khắt khe và được bảo hành 1 năm trên toàn quốc bởi hệ thống các trạm bảo hành của Ferroli Asean.
Được biết, Rapido là hãng đầu tiên được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của pháp luật cho dòng robot hút bụi và lau nhà.

Ngoài dòng sản phẩm Rapido RR8, Ferroli còn có các sản phẩm robot hút bụi và lau nhà RR6 & RR5 phục vụ cho phân khúc khách hàng thấp hơn.

 Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang