Thưởng thức rau quả khổng lồ tại nước Anh

author 06:58 18/11/2014

(VietQ.vn) - Khu nghỉ dưỡng rộng lớn Alton Towers là điểm đến lý tưởng vào các dịp nghỉ lễ của nước Anh. Sắp tới Alton Towers sẽ đưa các loại rau quả khổng lồ đạt giải trong một cuộc thi vào thực đơn nhà hàng ở đây.

Khu nghỉ dưỡng Alton Towers nước Anh đã thông báo rằng người đạt giải trồng rau khổng lồ Kevin Fortey sẽ trở thành nhà cung cấp thực phẩm chính thức cho nhà hàng mới The Crooked Spoon mở cửa vào năm tới.

Khu du lịch Alton Towers ngày càng độc đáo với thực đơn rau quả khổng lồ

Khu du lịch Alton Towers ngày càng độc đáo với thực đơn rau quả khổng lồ. Ảnh minh họa

Các sản phẩm rau củ khổng lồ của Kevin bao gồm một quả bí ngô đỏ nặng khoảng 500kg, đủ lớn để làm 8.000 lát bánh bí ngô, một quả bí ngô xanh dài hơn 1.2m nấu thành súp đủ cho 300 người và những quả dưa chuột màu cam dài hơn 0.5m. Rau đoạt giải thưởng của Kevin còn có những củ cải và củ cải đường dài hơn một cánh tay người lớn.

Alton Towers sẽ hợp tác với chủ nhân của những loại rau quả khổng lồ

Alton Towers sẽ hợp tác với chủ nhân của những loại rau quả khổng lồ. Ảnh minh họa

Theo kế hoạch để tăng sức hút cho nhà hàng The Crocked Spoon, Kevin sẽ cung cấp rau khổng lồ để nhà hàng sử dụng chế biến các món ăn. Các nhà hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển ở nổi tiếng khu nghỉ dưỡng Alton Towers Resort được gọi chung là  Enchanted Village, ở đây có những ngôi nhà trên cây sang trọng và 120 nhà nghỉ bằng gỗ, cũng như một loạt các tiện ích giải trí gia đình khác.

Bếp trưởng tại Crocked Spoon, Simon Jones nói: "Chúng tôi muốn làm tất cả mọi thứ để The Enchanted Village trở nên cực kỳ hấp dẫn, và chúng tôi cam kết sẽ làm phong phú các sản phẩm sử dụng trong nhà bếp Crooked Spoon. Tại sao chúng ta lại sử dụng một quả bí ngô bình thường trong khi chúng ta có thể sử dụng loại rau quả khổng lồ như của Kevin? Hương vị của nó cũng rất ngon và tôi không thể chờ đợi lâu hơn để bắt đầu sử dụng các loại rau của anh ấy trong công thức nấu ăn khi chúng tôi mở vào tháng Tư năm tới. "

Tác giả của mớ rau quả khổng lồ

Tác giả của mớ rau quả khổng lồ. Ảnh minh họa

Người trồng rau quái vật Kevin Fortey cũng nhận xét về rằng: "Trồng rau khổng lồ là một truyền thống gia đình mà tôi đã bị mê hoặc trong suốt cuộc đời mình. Tôi đã trồng được trái bí da xanh lớn nhất năm nay, cân nặng trên 76kg, đó là kỷ lục hiện tại Vương quốc Anh, và đó là một thành tựu rất lớn. "Alton Towers Resort là công ty đầu tiên mà tôi biết thực sự cam kết sử dụng các loại rau tuyệt vời và khổng lồ trong thực đơn hàng ngày của họ. Tôi rất háo hức để được thử một số món ăn họ sẽ tạo ra. Tôi chắc chắn họ sẽ có nhiều việc để làm."

The Enchanted Village sẽ mở trong tháng tư 2015, nơi du khách có thể thưởng thức một loạt các hoạt động vui chơi như công viên nước trong nhà, spa và dễ dàng tham quan các công viên theo chủ đề. Du khách có thể được ở trong một trong số 120 nhà nghỉ được xây dựng đặc biệt bằng gỗ hoặc sống cuộc sống xa hoa tại một trong những ngôi nhà trên cây 5 sao được trang bị TV màn hình rộng, nội thất sang trọng và bồn tắm nóng riêng bên ngoài.

Thanh Nhàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang