Razer ra mắt chuột không dây Pro Click với thiết kế mới lạ 'Công thái học'

authorLê Chính 06:44 25/08/2020

(VietQ.vn) - Chuột không dây Razer Pro Click được thiết kế ôm trọn mu bàn tay tạo ra cảm giác thoải mái. Đồng thời còn có các đường vân giúp bám chuột tốt hơn.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Đây là sản phẩm hợp tác với công ty chuyên thiết kế công thái học Humanscale để phát triển. Pro Click được thiết kế giúp chuột với cổ tay tạo thành một góc 30 độ, điều này ngăn ngừa sự khó chịu và tránh làm đau mỏi cổ tay khi dùng trong thời gian dài. Ngoài ra, nó còn giảm các bệnh như viêm gân và hội chứng ống cổ tay.

 Chuột Pro Click có cảm biến quang học 5G bên trong, cho phép độ nhạy lên đến 16,000 DPI

Chuột Pro Click có cảm biến quang học 5G bên trong, cho phép độ nhạy lên đến 16,000 DPI. Đặc biệt nút cuộn chuột kim loại và sử dụng switch tích hợp cho cảm giác lăn thích hơn. Thời lượng pin sử dụng lên tới 400 tiếng trong một lần sạc qua cổng Micro-USB.

Pro Click có tổng cộng 3 nút trái, phải và điều chỉnh DPI, còn có nút cuộn có thể gạt trái phải và tất cả đều có thể điều chỉnh chức năng qua phần mềm Synapse 3 tiêu chuẩn. Chuột có thể kết nối qua Bluetooth hoặc đầu nhận 2.4GHz và Razer cho biết thời lượng pin vào khoảng 400 tiếng trong một lần sạc.

 Razer ra mắt bàn phím không dây Pro Type với thiết kế mới để phù hợp với Pro Click

Ngoài ra, Razer cũng ra mắt bàn phím không dây Pro Type với thiết kế mới để phù hợp với Pro Click. Bàn phím có tông màu trắng chủ đạo, switch màu cam sẽ yên tĩnh và phản hồi xúc giác tốt hơn. Mỗi phím đều có đèn nền trắng và thân phím làm từ vật liệu nhôm anodized.

Bàn phím có thể được kết nối qua Bluetooth hoặc đầu nhận 2.4Ghz, nó có thể được sạc qua USB. Giá bán của bàn phím sẽ vào khoảng 139.99 USD.

Lê Chính (t/h)

Tesla đang phát triển công nghệ chống bỏ quên trẻ em ở hàng ghế sau(VietQ.vn) - Sau những vụ việc để quên trẻ em trên xe ô tô để lại những hậu quả đáng tiếc, mới đây, Telsa đã phát triển một công nghệ để xử lý vấn đề này.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang