Realme 5 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt vào đầu tháng 10 có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 14:12 16/09/2019

(VietQ.vn) - Realme 5 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 03/10 và mở bán vào ngày 04/10 với giá bán chỉ dưới 5 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/10 và mở bán vào ngày 4/10 tới, smartphone Realme 5 có giá bán dự kiến dưới 5 triệu đồng, có mặt tại toàn bộ các hê thống bán lẻ trên toàn quốc.

Realme 5 được trang bị thiết kế nguyên khối với mặt trước là kính, mặt sau là nhựa được trải qua quy trình tráng gương “chuẩn” trên từng phân tử nano và tạo ra mặt lưng 3D tuyệt đẹp với hiệu ứng màu sắc từ những đường cắt được hoàn thiện chi tiết với 133 lần mài giũa.

Realme 5 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt vào đầu tháng 10 có gì đặc biệt?

 Realme 5 được trang bị thiết kế nguyên khối với mặt trước là kính

Màn hình của Realme Công nghệ 2.5D tạo độ cong, hiển thị đẹp hơn với màn hình giọt sương, tỉ lệ màn hình với mặt trước lên đến 89% (tỷ lệ màn hình so với  toàn bộ thân máy). Kích thước màn hình 6.5 inch rộng rãi, 720 x 1600 pixels, tỷ lệ màn hình 20:9, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm thị giác.

Về cấu hình, Realme 5 trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 để cung cấp sức mạnh. Đây là con chip được công bố vào đầu năm nay nên hiệu suất khá ổn và tiết kiệm năng lượng, nhờ kiến trúc 11nm. Chip hỗ trợ thư viện đồ họa Vulkan thay vì thư viện OpenGL ES nên cải thiện hiệu năng chơi game của điện thoại, tiêu thụ ít năng lượng hơn 20%.

Điểm ấn tượng của máy là trang bị đến 4 camera ở mặt sau. Bốn cảm biến ở mặt sau bao gồm camera chính 12 MP với f/1.8, ống kính góc siêu rộng 8 MP với góc nhìn 119 độ, ống kính macro 2 MP với khoảng cách lấy nét 4 cm và cảm biến độ sâu 2 MP. Ở mặt trước, điện thoại có một camera selfie 13 MP được đặt trong notch hình giọt nước với các tính năng như làm đẹp AI và hỗ trợ HDR.

Realme 5 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt vào đầu tháng 10 có gì đặc biệt?

 Máy được trang bị đến 4 camera ở mặt sau máy

Camera chính hỗ trợ EIS (ổn định hình ảnh điện tử) trong khi camera siêu rộng sử dụng các kỹ thuật hiệu chỉnh cạnh để loại bỏ biến dạng cạnh phổ biến với ống kính góc rộng. Ống kính macro cung cấp một góc nhìn gần hơn để xem các đối tượng.

Sản phẩm lên kệ sẽ chạy trê hệ điều hành ColorOS 6 dựa trên Android Pie 9 cho giao diện mới, đẹp, nhanh, ổn định; Các icon có màu sắc chuyển sắc tươi tắn, trẻ trung. Pin dung lượng 5,000 mAh, được tối ưu khi kết hợp với cả phần cứng và phần mềm của thiết bị cho thời gian sử dụng thoải mái trong một ngày.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang