Resort Sài Gòn Phú Quốc: Điểm đến khó quên

author 07:11 01/12/2012

(VietQ.vn)- Resort Sài Gòn Phú Quốc, danh lam thắng cảnh tuyệt vời của Việt Nam nơi có dịch vụ lưu trú 4 sao và lữ hành quốc tế, không gian thoáng đãng rộng 4 ha với bờ biển cát trắng mịn, làn nước xanh trong hòa cùng màu xanh tươi của cỏ cây hoa lá trong khu vườn nhỏ tại khu nghỉ dưỡng, kết hợp với lối kiến trúc hài hòa, chắc chắn du khách sẽ có một chuyến tham quan khám phá và nghỉ dưỡng khó quên.

Resort Sài Gòn Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng, hiện đại, được Tổng cục Du lịch xếp hạng từ năm 2003. Resort Sài Gòn Phú Quốc được thiết kế xây dựng theo lối kiến trúc tinh tế với 100 phòng ngủ và căn hộ, có phòng dành riêng cho người khuyết tật.

Tất cả các phòng nơi đây đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp, trang bị đầy đủ tiện nghi và được chăm sóc bởi 200 nhân viên phục vụ luôn thân thiện, ân cần với nụ cười tươi trên môi.

Có hai sự lựa chọn dành cho du khách gần xa, nếu là người lãng mạn thì có thể lựa chọn phòng hướng ra biển để lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và đón những làn gió mát mang theo hương thơm của biển cả mênh mông.

Còn du khách là người yêu cảnh quang thiên nhiên thì bạn có thể chọn phòng hướng ra vườn để phóng tầm nhìn vào phong cảnh tươi mát nên thơ bởi màu xanh tươi của hoa lá, lắng nghe tiếng chim hót líu lo, hít một hơi thật dài bầu không khí trong lành và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Một góc Resort Sài Gòn Phú Quốc
Một góc Resort Sài Gòn Phú Quốc

Đến với Sài Gòn Phú Quốc, du khách sẽ thoải mái tham gia những hoạt động câu cá, thẻ mực, lặn ngắm rạng san hô với nhiều màu sắc lung linh giữa biển xanh mênh mong, hay tham quan khu rừng nguyên sinh và mua sắm sản vật địa phương, đặc biệt là ngọc trai tự nhiên.

Hoặc du khách cũng có thể hòa mình trong thế giới trò chơi đầy thú vị để xua tan những lo toan đời thường. Đặc biệt, du khách sẽ được tận hưởng 31 dịch vụ tặng thêm độc đáo của khu resort tiêu chuẩn 4 sao duy nhất trên đảo như: đưa đón sân bay miễn phí; khuân vác hành lý; quầy lưu niệm, bác sỹ tại phòng; bán vé máy bay và vé tàu; tặng dịch vụ xông hơi; tắm bồn; máy xoa bóp thủy lực; hồ bơi; phòng chơi trẻ em; karaoke, quần vợt, tập gôn; thể dục nhịp điệu; bi sắt; xe đạp; cờ vua; bóng bàn; bida; thể dục dụng cụ; xe đạp nước; xuồng kayak; thuyền buồm; cứu hộ…

 Không chỉ vậy, sau những giờ vui chơi, khám phá khắp nơi, khu nhà hàng của Sài Gòn Phú Quốc với sức chứa 150 chỗ ngồi, chuyên phục vụ các món ăn đặc sắc của châu Âu và Việt Nam sẽ là nơi lý tưởng để du khách dừng chân và thưởng thức những món ăn ngon.

Buổi ăn sáng tự chọn tại lầu 1, từ nhà hàng du khách có thể vừa ngắm toàn cảnh bình minh bừng sáng tuyệt đẹp trên vịnh Thái Lan vừa thưởng thức 42 món Việt và Âu. Hàng đêm, tiệc buffet tối cạnh bãi biển với 32 món ngon, lần lượt với 7 chủ đề dành cho các ngày trong tuần bao gồm: buffet sushi thứ 2, món nướng địa phương thứ 3, món lẩu thứ 4, món Âu thứ 5 và chủ nhật, món Thái thứ 7, buffet cocktails chủ nhật. 

Ngoài ra, tại Sài Gòn Phú Quốc còn có phòng họp 16 chỗ ngồi và hội trường 250 chỗ ngồi sang trọng được trang bị đầy đủ các thiết bị trình chiếu hiện đại, giúp khách dễ dàng trong giao dịch, đàm phán hợp đồng hay tổ chức những buổi tiệc đặc biệt như tiệc chiêu đãi, tiệc cưới, sinh nhật, hoặc sự kiện quan trọng của gia đình và doanh nghiệp, với đầu bếp 4 sao.

Mới đây, vào ngày 01/11/2012, Sài Gòn Phú Quốc đã khai trương trung tâm thẩm mỹ và xoa bóp ngay tại góc đại lộ Trần Hưng Đạo và đường số 1 xuống bãi tắm công cộng thuộc thị trấn Dương Đông, Phú Quốc là điểm thu hút đông đảo du khách ở mọi độ tuổi. Với thông điệp “Tìm lại nét thanh xuân”, Trung tâm được thiết kế tương hợp với cảnh vật xung quanh, gồm: tầng 2 dành riêng cho nữ giới, tầng 1 dành riêng cho giới mày râu và tầng trệt được bố trí thành phòng làm tóc và móng tay, phòng thể dục dụng cụ, bida, bóng bàn, quấy bar, TV internet, wifi....

Trong đó, tại tầng 1 và 2 đều có 2 hồ tắm nước ấm và nước lạnh 10oC, phòng xông khô và xông ướt, phòng thẩm mỹ hiện đại, phòng massage đôi và quầy uống trà thảo được. Nội thất của Spa được bài trí khá ấn tượng theo phong cách truyền thống nhưng rất thời thượng với những vật dụng bằng gỗ bên cạnh các tác phẩm mỹ thuật cổ tạo nên một hiệu ứng cảm giác thư thái, nhẹ nhõm cho những ai đến đây.

Đặc biệt, với bàn tay điệu luyện, các chuyên viên trung tâm thẩm mỹ và phục hồi sức khỏe Sài Gòn Phú Quốc sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư thái, cũng như từng trải nghiệm riêng biệt bằng cách áp dụng nhiều phương pháp massage của Thái, Thụy Điển, Việt Nam đến các phương pháp trị liệu bằng các loại thảo mộc giúp khách trẻ hóa cơ thể, tâm trí và tinh thần, nhất là đối với chị em phụ nữ sẽ được trẻ hóa làn da với các bước chăm sóc da mặt, cùng chăm sóc da toàn thân, hay giúp săn chắc cơ bắp, lấy lại vóc dáng cân đối với các bài tập thể dục dụng cụ.

Có thể nói rằng “một lần đến với Resort Sài Gòn Phú Quốc sẽ khó quên trong đời” như lời chi sẻ của khách hàng Lê Tiến Dũng: “Gia đình chúng tôi thật sự cảm mến khách sạn Sài Gòn Phú Quốc. Chúng tôi sẽ quay lại cùng với bạn bè”. Film, Gem và Digger- du khách đến từ Anh cũng cho biết: “Tôi đề xuất đây là khách sạn hàng đầu trong hành trình khám phá về đất nước Việt Nam. Nhân viên ở đây thân thiện, thức ăn ngon, nhất là thức ăn sáng phong phú và nói chung là khách sạn tuyệt”.

Việt Nam đã thay đổi rất nhiều trong những năm trở lại đây, đặc biệt tại những thành phố lớn luôn tấp nập, ồn ào, náo nhiệt. Vậy hãy đến với Phú Quốc và dừng chân tại Resort Sài Gòn Phú Quốc bạn sẽ tìm lại được một Việt Nam truyền thống, đúng nghĩa trong không gian yên bình và tận hưởng những giúp giây thu giãn, nghỉ dưỡng khó quên.

Xuân Đông

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang