Rộ nghi vấn bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên lộ diện

author 14:53 26/05/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người nghĩ đây chính là bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên mà cô nhắc đến trước đó vì anh chàng trả giá chiếc váy của Kỳ Duyên mặc lên đến 7.000 USD.

Sự kiện:

Tối 25/5, show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải diễn ra. Chương trình cũng qui tụ được rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng tham dự như dàn Hoa hậu gồm Kỳ Duyên, Phạm Hương, Ngọc Hân, Hà Kiều Anh, Thùy Dung, Giáng My, Á hậu Thúy Vân, Thụy Vân...Các nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng đến chúc mừng NTK Hoàng Hải như Hồng Nhung, Diễm My, Chipu, Trang Nhung, Khánh Thi, Lệ Quyên...

Xuất hiện trên thảm đỏ, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với bộ váy trắng hoa bó sát gợi cảm. Đáng chú ý, cô còn đảm nhận vai trò nàng thơ khi tự tin sải bước trên sàn diễn cùng với chủ nhân sự kiện.

Đặc biệt, sau một hồi đấu giá, bộ váy của Kỳ Duyên đã được một mạnh thường quân trẻ trả với giá 7.000 USD. Anh chàng này ngồi cạnh mẹ Kỳ Duyên, đồng thời hai người trò chuyện thân thiết xuyên suốt show diễn.

Thậm chí, khi trả giá cho bộ váy, Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm còn không ngần ngại gửi một nụ hôn gió xuống phía dưới cho chàng trai. Khi người này bước lên sân khấu giao lưu, nhanh chóng nhiều người nhận ra và đặt nghi vấn đây chính là bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên.

 Anh chàng này đã trả giá cho bộ váy mà Kỳ Duyên mặc đến 7000 USD.

Người đẹp sinh năm 1996 gần đây chia sẻ cô và bạn trai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cả hai quen nhau khi hoa hậu Nam tiến được một tháng. "Tôi thích mẫu người thông minh, tâm lý và quan trọng nhất là chân thành.Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi"- Kỳ Duyên chia sẻ trong cuộc trò chuyện ngày 12/5 với báo chí. 

 

 Người đàn ông này ngồi cạnh mẹ Kỳ Duyên và trò chuyện với bà nhiều giờ liền.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang