Rò rỉ ảnh linh kiện iPhone 6

author 14:18 27/07/2014

(VietQ.vn) - Mới đây, những hình ảnh cùng thông tin mới nhất về mẫu điện thoại đang được cả thế giới chờ đón iPhone 6 đã được tiết lộ bởi một blog của Pháp.

Theo thông tin mới nhất được tiết lộ từ một blog của Pháp Nowhereelse.fr ( MacRumors) đã cho thấy những linh kiện bên trong của iPhone 6 lớn hơn iPhone 5S, điều này đồng nghĩa với việc iPhone 6 sẽ có màn hình lớn hơn.

Biên tập của blog này, Steve Hemmerstoffer nói rằng ông có được những hình ảnh này từ một nguồn đáng tin cậy.

Linh kiện iPhone 6

Hình ảnh linh kiện iPhone 6. Ảnh: Nowhereelse.fr

Qua bức ảnh, ta thấy bảng mạch của iPhone 6 lớn hơn iPhone 5 đồng thời vị trí của các bộ phận cũng không giống nhau.

MacRumors chỉ ra rằng, phần thanh dài trên đầu của bảng mạch iPhone 6 dài hơn của iPhone 5. Và dường như những ốc vít thẳng hàng khớp với những gì chúng ta đã từng thấy ở bức ảnh về mặt sau của iPhone 6 rò rỉ trước đây.

Mặt sau iPhone 6

Hình ảnh mặt sau iPhone 6. Ảnh: Nowhereelse.fr

Nguồn thông tin này cũng cho hay, Apple có thể đi kèm hỗ trợ Near Field Communication (NFC) . Điều này có nghĩa là chúng ta có thể chia sẻ các thông tin với một thiết bị khác bằng cách để mặt sau của iPhone tiếp xúc với thiết bị đó.

Tuy nhiên, việc bổ sung NFC có vẻ như chưa thực sự đáng tin. Trước đây cũng đã có những tin đồn như thế này và Apple vẫn chưa thực hiện nó trên các phiên bản iPhone trước. Nếu iPhone 6 không đi kèm với NFC, nó có thể sẽ được gắn với một số tính năng thanh toán di động mới.

Iphone 6 cũng sẽ được trang bị camera quang học. Camera quang học giúp chúng ta chụp ảnh và quay phim tốt hơn trong khi đang di chuyển.

An Yên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang