Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Note Pro 12.2

author 12:06 06/01/2014

(VietQ.vn) - Trong bằng sáng chế mà Samsung nộp lên văn phòng sở hữu trí tuệ KIPRIS của Hàn Quốc hình ảnh được cho là của Galaxy Note Pro 12.2...

Trong bằng sáng chế này, Samsung mô tả về một loại bao da flip cover mới dành cho tablet nhưng cái làm chúng ta lưu ý hơn cả đó là chiếc tablet lạ trong hình có hình dáng giống Galaxy Note 10.1 2014 nhưng bốn viền màn hình mỏng hơn và có lẽ được trang bị cổng microUSB 3.0 thay vì 2.0 như Note 10.1.


  
Bằng sáng chế được nộp lên KIPRIS ngày 13/08 năm ngoái và được chứng nhận vào ngày 20/11 cùng năm. Trong đó, hãng mô tả về một chiếc flip cover có thể giúp máy tự dựng trên bàn để người dùng có thể thao tác dễ dàng hơn.

Theo một số nguồn tin gần đây khác thì rất có thể Samsung sẽ ra mắt không những một mà tới bốn chiếc tablet mới, bao gồm Galaxy Note Pro 12.2, Note Pro 10.1, Note Pro 8.4 và Galaxy Tab 3 Lite.

Thông tin về chúng còn khá ít ỏi nhưng mới đây người ta còn tìm thấy những cái tên nói trên trong cơ sở dữ liệu của Bluetooth SIG, một tổ chức chuyên cấp giấy phép sử dụng kết nối Bluetooth cho các hãng phần cứng, qua đó ít nhiều khẳng định sự tồn tại của những chiếc máy này và rất có thể chúng sẽ được Samsung ra mắt ngay tại triển lãm CES 2014 năm nay.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang