Rò rỉ cấu hình cực khủng của Google Pixel XL2 khiến người dùng háo hức

author 05:45 11/06/2017

(VietQ.vn) - Kết quả chấm điểm trên trang GFXBench mới đây đã tiết lộ thông số cấu hình chi tiết của chiếc Google Pixel XL 2 mà nhiều người dùng đang mong đợi.

Trong lúc nhiều người dùng đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của bộ đôi điện thoại Google Pixel thì kết quả chấm điểm trên trang GFXBench mới đây đã tiết lộ thông số cấu hình chi tiết của chiếc Pixel XL 2, theo PhoneArena.

Điều đáng được quan tâm nhất trong những thông tin rò rỉ chính là thông tin về kích thước dị thường của màn hình hiển thị chiếc Pixel XL 2 với độ phân giải là 2560 x 1312.

Màn hình hiển thị của chiếc Pixel XL 2 sẽ có độ phân giải là 2560 x 1312. 

Trừ trường hợp con số này bị lỗi hoặc nhầm lẫn thì smartphone này dự kiến sẽ có một màn hình tỷ lệ rất cao và dài như Galaxy S8 và LG G6. Mặc dù kích thước của Pixel XL 2 là 5,6 inch nhưng nhờ công nghệ màn hình mới, mẫu điện thoại này sẽ nhỏ gọn hơn người tiền nhiệm của nó.

Ở bên trong, mẫu Pixel XL 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, Snapdragon 835 cùng 4GB RAM.

Dù dung lượng bộ nhớ trong ở bài kiểm tra này là 100GB nhưng con số này thường xuyên sai lệch. Do đó, rất có thể Pixel XL 2 sẽ có bộ nhớ 128GB. Và cuối cùng, camera chính sẽ có độ phân giải 12MP, cùng camera tự sướng có độ phân giải là 8 MP.

 Một số thông số chi tiết về cấu hình của Google Pixel XL 2 mới được tiết lộ.

Tuy nhiên, cũng như nhiều bài kiểm tra khách về hiệu năng của dòng điện thoại mới bị rò rỉ, các tín đồ công nghệ đừng nên quá tin tưởng vào những thông tin được quảng cáo.

Về cơ bản, kết quả đánh giá cấu hình sản phẩm có thể bị làm giả thậm chí kể cả khi kết quả đó là thật thì đây cũng chỉ là một mẫu thử nghiệm. Cấu hình có thể thay đổi khi bản thương mại được ra mắt.

Nếu những thông tin rò rỉ về cấu hình của Pixel XL 2 là chính xác thì nó chứng minh một điều rằng Google sẽ là nhà sản xuất có tiếng tiếp theo chạy theo xu hướng màn hình dài cùng thiết kế viền siêu mỏng.

Phong Lâm

iPhone 8: Rò rỉ một chi tiết vô cùng quan trọng, 'chưa từng có' trên Iphone 8(VietQ.vn) - Iphone 8 sẽ có một màn hình lần đầu tiên trong lịch sử Iphone của Apple. Đây là thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm của Apple.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang