Rò rỉ hình ảnh được cho là chiếc điện thoại ‘hot’ Samsung Galaxy S10

authorKhánh Hồng 06:40 21/06/2018

(VietQ.vn) - Một hình ảnh vừa được tiết lộ của một Twitter nổi tiếng cho thấy đây có thể là chiếc Samsung Galaxy S10.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

2019 là năm đánh dấu sự ra mắt của chiếc điện thoại thông minh Galaxy S thế hệ thứ 10. Các báo cáo chỉ ra rằng Samsung S10 sẽ có một thiết kế lớn. Hãng cũng được cho là đang lên kế hoạch ra mắt S10 vào đầu tháng 1 để bù đắp cho sự yếu kém về doanh số của Galaxy S9 .

Mới đây, nhờ vào những thông tin của Ice Universe - người chuyên tiết lộ các bí mật của Samsung - một nguyên mẫu được cho là Samsung Galaxy S10 vừa bị rò rỉ, mặc dù tài khoản Twitter nổi tiếng này không đề cập trực tiếp đến Galaxy S10.

ro-ri-hinh-anh-duoc-cho-la-chiec-dien-thoai-hot-samsung-galaxy-s10
 Hình ảnh được cho là Samsung Galaxy S10.

Thay vào đó, ông gọi nó là "beyond” – chính là tên mã mà Samsung đang sử dụng để phát triển phiên bản S thế hệ tiếp theo.

Dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy màn hình Infinity Display đã được thiết kế hoàn toàn mới. Tuy nhiên, sản phẩm không có cảm biến ở phía trước, cho thấy chúng có thể được ẩn bên trong giống như Oppo Find X .

Ngoài ra, các cảm biến có thể được ẩn bên dưới màn hình. Nếu điều này là đúng, chúng sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình như những thông tin rò rỉ trước đó.

Thiết bị kỷ niệm 10 năm thế hệ S cũng được đồn đại bao gồm một máy ảnh 3D cảm biến phía trước giống Face ID của Apple.

Liên quan đến các lựa chọn thiết kế khác, thiết kế bezel-less bị rò rỉ lần này không trùng với các báo cáo trước đó cho thấy chiếc flagship tương lai sẽ có màn hình 6,2 inch có khả năng phát ra âm thanh, do phần loa bị loại bỏ.

Ngoài ra, như đã thấy trong hình ảnh, Samsung một lần nữa sẽ tích hợp tính năng trợ lý ảo Bixby ở phía bên trái của khung hình, cùng với một bộ chỉnh âm lượng ngay phía trên, đi kèm với một phím nguồn ở phía bên phải.

Thực hư thông tin VinFast tặng miễn phí 80 ô tô ‘made in Vietnam' mới cho người dùng(VietQ.vn) - Người tiêu dùng đang xôn xao trước thông tin hãng sản xuất ô tô Việt Nam VinFast tặng miễn phí 80 chiếc xe đầu tiên cho khách hàng.

Từ nay đến thời điểm ra mắt Galaxy S10 vẫn còn ít nhất 6 tháng nữa, do đó sẽ hợp lý hơn nếu coi đây chỉ đơn giản là một hình ảnh sửa đổi của chiếc Galaxy S9 hoặc S9 +. Và ngay cả khi nó trở thành một nguyên mẫu của S10, thì nó vẫn có thể được thiết kế lại trước khi phát hành.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang