Rò rỉ hình ảnh nghi là điện thoại Vsmart của Vingroup

authorHà Thúy 06:24 17/11/2018

(VietQ.vn) - Hình ảnh nghi là chiếc điện thoại Vsmart của Tập đoàn Vingroup đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh được cho là chiếc điện thoại Vsmart của Tập đoàn Vingroup.

Dựa trên những hình ảnh về bao bì được đăng tải, chiếc điện thoại có khung màu hồng, mặt sau và trước đều màu trắng, hai viền trên dưới khá dày. Phía viền trên là nơi đặt camera, loa thoại, cảm biến. Mặt sau hộp có in chữ Vsmart và biểu tượng của công ty.

Ngoài ra, những thông tin đồn đoán đi theo hình ảnh chiếc điện thoại là máy sử dụng chip Qualcomm, chạy vi xử lý Snapdragon cao cấp thế hệ 8xx.

ro-ri-hinh-anh-nghi-la-dien-thoai-vsmart-cua-vingroup

 

ro-ri-hinh-anh-nghi-la-dien-thoai-vsmart-cua-vingroup

 Những hình ảnh này đang được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Những dòng chữ ghi trên hộp đựng máy cho biết máy thuộc sở hữu của công ty VinSmart, thiết kế tại châu Âu (Designed in Europe) và sản xuất tại Việt Nam (Made in Vietnam). Phía dưới còn có một dãy số và mã QR nhiều khả năng là mã của bản thử nghiệm.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Tập đoàn Vingroup được đưa ra.

Hồi tháng 6 vừa qua, Vingroup thông báo thành lập Công ty VinSmart với vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng.

Mẫu smartphone “Vsmart” dự kiến sẽ là sản phẩm khởi đầu, trước khi VinSmart nghiên cứu mở rộng ra các lĩnh vực tự động hóa và trí tuệ nhân tạo.

Đánh giá nghiêm túc Giải thưởng Chất lượng Quốc gia để tôn vinh những doanh nghiệp xứng đáng(VietQ.vn) - Theo Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) năm 2018 sẽ được đánh giá một cách nghiêm túc và cẩn thận, tôn vinh các doanh nghiệp thực hiện tốt các tiêu chí mà giải thưởng đề ra.

Nhà máy Vsmart được đầu tư xây dựng tại tổ hợp sản xuất ôtô VinFast ở khu kinh tế Đình Vũ, Cát Hải (Hải Phòng) theo tiêu chuẩn quốc tế. Về công nghệ, Vingroup chủ trương làm việc với các công ty tư vấn hàng đầu để thuê tư vấn thiết kế, tìm kiếm các chuyên gia giỏi, mua bản quyền thiết kế các cấu phần của điện thoại thông minh, đồng thời tiến hành mua dây chuyền thiết bị để sản xuất điện thoại.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang