Rò rỉ hình ảnh về Samsung Galaxy Note 4

author 16:38 15/06/2014

(VietQ.vn) - Một thiết bị của Samsung với mã hiệu SM-N910A mới đây đã xuất hiện trên trang web xuất nhập khẩu của Ấn Độ và được các chuyên gia cho rằng đây chính là Samsung Galaxy Note 4.

Thiết bị được cho là Samsung Galaxy Note 4 xuất hiện với số lượng 2 chiếc và được dùng cho mục đích "kiểm tra, đánh giá, không dùng để bán".

Thiết bị được cho là Samsung Galaxy Note 4

Dựa vào số hiệu nói trên, chúng ta có thể dự đoán đây chính là Galaxy Note 4 bởi vì chiếc Note 3 hồi năm ngoái mang mã SM-N900, còn chữ "A" gợi ý đây là phiên bản dành cho nhà mạng AT&T (Mỹ).

Thông tin từ cơ quan xuất nhập khẩu này còn cho chúng ta biết thêm rằng Note 4 sẽ dùng màn hình 5,7", bằng với Note 3, tuy nhiên theo một số tin đồn thì độ phân giải Full-HD sẽ được thay bằng Quad HD 1440 x 2560. Ngay trên trang web của Samsung cũng đã rò rỉ về độ phân giải này trên model SM-N910A.

Những thông tin trước đây còn gợi ý rằng Note 4 sẽ có hai phiên bản, một với màn hình phẳng bình thường và một với màn hình OLED cong. Bản cong thì chỉ xuất hiện ở một số thị trường nhất định. Hiện chưa rõ chiếc N910A thuộc loại nào trên hai số trên.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang