Rộ tin Karik và hotgirl Huyền Thương đã ‘đường ai nấy đi’ sau ‘Vì yêu mà đến’

authorHuyền Bùi 14:13 05/01/2018

(VietQ.vn) - Trong Vì yêu mà đến tập 17, khán giả được 1 phen ‘rụng tim’ với màn rượt đuổi “thót tim” của hotgirl Huyền Thương, Karik quyết định theo Thương ra về. Tuy nhiên, mới đây chàng ca sĩ trẻ cho biết họ đã dừng lại ở mức độ bạn bè.

Tham gia trong chương trình Vì yêu mà đến, Huyền Thương (sinh năm 1997), đến từ Thanh Hóa xuất hiện khá ấn tượng trong trang phục áo dài thướt tha và khăn mấn màu trắng, tự tin trong màn trình diễn ca khúc “cô hàng nước”. Cô sinh viên ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội không chỉ làm 8 soái ca của chương trình ngây ngất hòa vào giọng hát trong trẻo, cô còn làm cho các chàng trai bị “hút hồn” bởi vẻ đẹp quá hoàn hảo – như nhận xét của Karik.

Chính bởi sự thông minh, hòa đồng trong cách ứng xử cùng với phong thái tự tin trên sân khấu, Huyền Thương đã gây cảm tình khá tốt trong lòng khán giả. Rung động trước tài năng và vẻ đẹp của cô gái, Karik chủ động tỏ tình và cùng hotgirl xinh đẹp dời chương trình ra về.

ro-tin-karik-va-hotgirl-huyen-thuong-da-duong-ai-nay-di-sau-vi-yeu-ma-den

 Khán giả không ngừng gửi lời chúc phúc cho cặp đôi sau khi Karik quyết định ra về cùng Huyền Thương 

Khán giả đã gửi đến cặp đôi rất nhiều lời chúc phúc vì chàng ca sĩ điển trai nhưng khá khó tính trong chuyện tình cảm, cuối cùng cũng “chịu” ra về cùng một cô gái.

Nữ DJ cực đáng yêu tại 'Vì yêu mà đến' tỏ tình khiến Bảo Kun, Cường Seven không thể kìm lòng(VietQ.vn) - Trương Tiểu My là nữ DJ xinh đẹp tại "Vì yêu mà đến" đã khiến Bảo Kun tháo mắt kính tỏ tình, Cường Seven trao tín vật.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình không lâu, Karik đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng 2 người chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè. Nguyên văn dòng trạng thái của nam ca sĩ như sau:

Sau tập ghi hình này, tính đến nay có lẽ cũng đã 1 tháng trôi qua và đối với Rik đó là 1 ngày thật sự đặc biệt. Vì Rik không nghĩ mình mủi lòng với 1 người con gái lần đầu gặp như thế nhưng cảm xúc là điều không thể giấu được và sự thật vẫn là sự thật, Rik đã ra về cùng “Thương”…

Nhưng sau 1 thời gian nói chuyện và tìm hiểu ngoài đời thì mọi việc có lẽ đã không diễn biến tốt lắm, và đến nay Rik đã quyết định dừng lại ở một giới hạn khác, tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái. Rik nói thế không có nghĩa là “Thương” không tốt, ngược lại bạn ấy là 1 người rất tinh tế, biết lắng nghe và rất biết quan tâm người đối diện. Chỉ là khi tìm hiểu nhau có những vấn đề bất cập về thời gian và những thứ xung quanh tác động, khiến mình đã phải đưa ra quyết định như thế để tốt cho cả 2 bên. Dù là mọi việc không suôn sẽ lắm nhưng Rik rất cảm ơn chương “VYMĐ” đã cho mang lại cho Rik cũng như tất cả khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, và quan trọng hơn hết là cho Rik hiểu được ngoài kia có rất nhiều người quan tâm mình , 1 lần nữa cảm ơn chương trình, cảm ơn "Thương" và tấm lòng của những người vì Rik mà đến .

ro-tin-karik-va-hotgirl-huyen-thuong-da-duong-ai-nay-di-sau-vi-yeu-ma-den

 Dòng trạng thái Karik chia sẻ trên trang facebook cá nhân cách đây không lâu

Karrik cho biết, anh rung động trước Huyền Thương là cảm xúc thật, anh cảm nhận Thương là một người tinh tế, biết lắng nghe và biết quan tâm người khác. Tuy nhiên, hai người vẫn quyết định dừng lại ở mức độ bạn bè do có những bất cập về vấn đề thời gian và những tác động xung quanh.

Mặc dù không thể tiến xa hơn nhưng Karik vẫn gửi đến chương trình Vì yêu mà đến một lời cảm ơn vì đã mang lại cho anh những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, anh cảm ơn Huyền Thương và những người đã vì anh mà mạnh dạn tham gia chương trình để tỏ tình với anh.

Trần Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang