Đám cưới robot đầu tiên trên thế giới: Chỉ có thể là Nhật Bản

author 16:00 30/06/2015

(VietQ.vn) - Hai robot Nhật Bản đã chính thức kết hôn và đây được coi là đám cưới đầu tiên của loại hình này trên thế giới, khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc và thích thú.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Ngày 27/6 vừa qua đánh dấu sự kiện đặc biệt là lễ cưới đầu tiên trên thế giới dành cho những con robot ở Tokyo, Nhật Bản. Cô dâu, chú rể là 2 robot Nhật Bản đã cùng sánh bước bên nhau tiến vào phòng làm lễ và thậm chí còn trao cho nhau một “nụ hôn nồng cháy” trong ngày trọng đại của mình khi một chiếc đĩa lớn được bật ra từ miệng chú rể, báo Lao Động đưa tin.

Chi phí để đến dự lễ cưới của cặp đôi robot Nhật Bản là 80 USD

Chi phí để đến dự lễ cưới của cặp đôi robot Nhật Bản là 80 USD

Trong buổi lễ, người dẫn chương trình và phù dâu cũng là robot. Chú rể Frois và cô dâu Yukirin xuất hiện trong trang phục hiện đại, cô dâu robot vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng muốt được thiết kế riêng với chất liệu ren và một chiếc nơ lớn cạnh eo. Trong khi đó, chú rể Frois được đeo chiếc nơ màu đen trên cổ.

Sau buổi lễ, cặp đôi robot Nhật Bản thậm chí còn cắt bánh trước mặt những “người tham dự” bằng cánh tay kim loại của chú rể, lúc này, dàn nhạc tự động sẽ phát một bài hát và cặp vợ chồng mới cưới sẽ nhảy một bài cùng với nhau trước sự chứng kiến của 100 khách mời.

Thiệp mời được thiết kế với hình ảnh cô dâu và chú rể robot Nhật Bản nằm giữa một trái tim lớn

Thiệp mời được thiết kế với hình ảnh cô dâu và chú rể robot Nhật Bản nằm giữa một trái tim lớn

Quang cảnh buổi lễ được trang hoàng đẹp mắt và lộng lẫy. Ngoài ra, đám cưới còn thu hút dư luận bởi tấm thiệp mời độc đáo với hình ảnh tình cảm của cô dâu và chú rể lồng trong một trái tim, xung quanh là hàng trăm chú robot nhỏ hơn.

Được biết, sự kiện này được tổ chức bởi Maywa Denk - nhà sản xuất các phụ kiện điện tử và thiết kế chú rể Frois. Cha đẻ của chú rể Frois cũng có một màn biểu diễn đáng nhớ tại đám cưới của cặp đôi robot Nhật Bản, theo thông tin trên báo An Ninh Thủ Đô.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang