Rối loạn tiêu hóa do ăn trứng hỏng để tăng "bản lĩnh" đàn ông

author 11:04 16/05/2014

(VietQ.vn) – Tin vào lời đồn thổi, nhiều người đã ăn trứng ung, thối để tăng sức trong chuyện “phòng the”, có thể gây hại sức khỏe người sử dụng.

Chỉ là đồn thổi…

Trứng thối là trứng không nở được thành con, do các vi khuẩn, ký sinh trùng xâm nhập vào trong trứng. Do đó, nếu ăn phải những quả trứng ung, thối sẽ gây hại sức khỏe cho người sử dụng.

Tiềm ẩn nguy hại do ăn trứng thối

Không có tài liệu nào khẳng định trứng thối có tác dụng cường dương

Chuyện “yếu sinh lý” khiến cho nhiều ông chồng tìm mọi cách để tăng sức trong chuyện “phòng the” đều không thành công, anh Đặng Văn Tiến (Phủ Lý, Hà Nam) uất ức: “Thời gian quan hệ ngắn bị vợ cằn nhằn cho là “kém tắm”, qua người quen tư vấn trứng ung, thối có tác dụng kéo dài thời gian “yêu” nên đã tìm mua. Tuy nhiên, sau khi ăn trứng ung, thối thì “bản lĩnh đàn ông” cũng không tăng, mà thường xuyên đau bụng, nôn nao, chóng mặt… Không chịu nổi đi khám bệnh mới “tá hỏa” nguyên nhân là do ăn trứng ung, thối”.

Để bảo vệ gia đình, nhiều ông chồng sinh lý yếu chấp nhận nghe theo vợ ăn những thực phẩm không tươi, ngon… như trứng ung, thôi để tăng bản lĩnh đàn ông. Anh Nguyễn Văn Nam (Từ Liêm, Hà Nội) rùng mình kể lại: “Thấy tôi yếu sinh lý vợ đi mua một chục trứng bắt tôi phải ăn. Thấy trứng ung, thối tôi không ăn thì bị vợ cằn nhằn “đã kém mà không chịu tiến bộ”. Ấm ức nhưng vẫn phải nghe theo vì sức khỏe “cậu nhỏ” giảm sút. Tuy nhiên, ăn một thời gian sinh lý không tăng mà sức khỏe tôi giảm sút thê thảm. Thấy thế, vợ tôi “ân xá” không bắt ăn trứng nữa, ít lâu sau thì sức khỏe ổn định, tinh thần vui vẻ tôi đã tự lấy lại “bản lĩnh đàn ông”.

Qua tìm hiểu, trứng thối, ung là phế phẩm trứng vì không nở được thành con. Nên giá thành bán khá rẻ, không theo khung giá nào, thường có giá từ 20.000đ/chục – 30.000đ/chục đang được quý ông săn tìm để tăng sức trong chuyện “phòng the”.

Nguy hại khôn lường

Để tìm hiểu rõ về tác dụng của trứng ung, thối, các chuyên gia khẳng định, chưa có cơ quan nào chứng minh trứng ung, thối như một liều thuốc cương dương, điều này là hoàn toàn vô căn cứ. Bởi vì, trong trứng ung, thối có chứa loại khí H2S có tác dụng làm tăng sinh lực đàn ông, nhưng khi đạp vỡ quả trứng thì khí này đã thoát ra ngoài. Còn lại là toàn vi khuẩn, ký sinh trùng trong trứng thối. Do đó, nếu ăn phải những quả trứng ung, thối sẽ bị chướng bụng, khó tiêu, nôn mửa, đau bụng, đi ngoài, trường hợp nặng có thể gây ngộ độc, rối loạn hệ tiêu hóa….

Các chuyên gia khuyến cáo, người dân không nên ăn trứng ung, thối vì giá rẻ, lời đồn thổi “bùi tai” về chuyện tăng cường sinh lý... sẽ gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Nên ăn trứng tươi, ngon, rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Tuấn Kiệt 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang