Rơi máy bay Thổ Nhĩ Kỳ: Bé trai chạy từ trường về thấy cả gia đình thiệt mạng

authorKhánh Hồng 06:05 17/01/2017

(VietQ.vn) - Một bé trai 9 tuổi chạy từ trường về nhà để tìm gia đình, nhưng toàn bộ thành viên trong nhà đã thiệt mạng sau vụ rơi máy bay Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngày 16/1, chiếc máy bay Boeing 747 của Thổ Nhĩ Kỳ được xác nhận đã rơi ở gần sân bay Manas, làng Dacha-Suu, Kyrgyzstan, khiến ít nhất 37 người chết.

Theo Mirror, một cậu bé đã rời khỏi nhà từ sớm để đi học trong một ngôi làng lân cận. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy máy bay lao xuống, cậu đã vội vã chạy về nhà mình và tìm thấy toàn bộ gia đình đã thiệt mạng.

roi-may-bay-tho-nhi-ky-be-trai-chay-tu-truong-ve-nha-tim-thay-ca-gia-dinh-thiet-mang

 Vụ rơi máy bay Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến ít nhất 37 người thiệt mạng. Ảnh: Mirror

Theo Sputnik, máy bay xuất phát từ Hong Kong đến Istanbul và đang chuẩn bị hạ cánh tại sân bay Manas thì gặp nạn.

Phó giám đốc Cơ quan Hàng không dân dụng Kyrgyzstan, Bakyt Dhunushaliev, cho biết: "Chiếc máy bay sắp hạ cánh trong điều kiện thời tiết sương mù. Các báo cáo cho thấy phi công đã làm việc theo đúng nguyên tắc bay”.

Đài truyền hình Nga NTV đưa tin: "Các phi công đã nỗ lực để máy bay hạ cánh lần thứ hai nhưng họ đã thất bại trong việc đưa máy bay cất cánh lần nữa”

Bộ trưởng Giao thông vận tải Kyrgyzstan, Zhamshit Kalilov, cho biết: "Tại thời điểm này, chúng tôi không thể nói nguyên nhân là do điều kiện thời tiết hay máy bay gặp trục trặc kỹ thuật."

Một phi công của chiếc máy bay được cho là đã sống sót sau vụ tai nạn, nhưng đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện, phát ngôn viên của Bộ Y tế Kyrgyzstan, bà Elena Bayalinova, cho biết

Ba thành viên phi hành đoàn khác cũng thiệt mạng trong vụ tai nạn vào lúc 07:31 giờ địa phương. Bộ giao thông vận tải của Kyrgyzstan cho biết có năm người trên máy bay.

Hàng loạt sai phạm về bán hàng đa cấp của Công ty Amway Việt Nam(VietQ.vn) - Bộ Công Thương vừa công bố một số sai phạm liên quan đến hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Amway Việt Nam...

Số lượng những ngôi nhà bị phá hủy và bị hư hỏng do tai nạn có thể lên đến con số 60, theo báo cáo của địa phương. Theo BBC, một số trẻ em được báo cáo là nằm trong số những người thiệt mạng.

"Chúng tôi gửi lời chia buồn đến các gia đình của những người thiệt mạng trong vụ việc liên quan đến thảm kịch máy bay ACT Airlines tại Kyrgyzstan”, hãng hàng không Turkish Airlines chia sẻ trên Twitter.

Khánh Hồng (theo Mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang