Rơi máy bay Thổ Nhĩ Kỳ: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng

authorKhánh Hồng 19:05 16/01/2017

(VietQ.vn) - “Căn nhà bị sụp đổ ngay trên đầu chúng tôi. Chúng tôi đang lo lắng cho con của mình, rằng có thể nó đã chết”, một nhân chứng vụ rơi máy bay Thổ Nhĩ Kỳ cho biết.

Sáng 16/1, một chiếc máy bay chở hàng của Thổ Nhĩ Kỳ đã lao xuống ngôi làng Dacha-Suu tại Kyrgyzstan

"Căn nhà bị sụp đổ ngay trên đầu chúng tôi. Chúng tôi đang lo lắng cho con của mình, rằng có thể nó đã chết”, Baktygul Kubatova – một nạn nhân cũng bị thương sau vụ việc -  nói với AKIpress.

roi-may-bay-tho-nhi-ky-nhan-chung-ke-lai-khoanh-khac-kinh-hoang

 Hiện trường vụ rơi máy bay Thổ Nhĩ Kỳ.

"Chúng tôi đang ngủ ở nhà như thường lệ. Tôi tỉnh dậy sau khi nhìn thấy một cái gì đó bất thường qua cửa sổ. Tôi không có thời gian để nhận ra những gì đang xảy ra".

"Sau đó có tiếng động trên trần nhà và tường nhà bắt đầu rơi xuống. Quá sợ hãi, tôi bảo con trai nắm lấy tay mình để có thể bảo vệ nó an toàn khỏi đống đổ nát". Chúng tôi không thể di chuyển và tôi bắt đầu khóc, cầu xin sự giúp đỡ để có thể thoát khỏi căn nhà".

roi-may-bay-tho-nhi-ky-nhan-chung-ke-lai-khoanh-khac-kinh-hoang

 Sau vụ rơi máy bay Thổ Nhĩ Kỳ, ít nhất 37 người đã thiệt mạng

 "Căn nhà bị sụp đổ nhanh hơn. Con tôi sợ hãi khóc thét lên. Rất may là những người hàng xóm đã chạy đến giúp chúng tôi”.

"Con gái tôi đã bị thương nặng, khi nó ngủ gần cửa sổ, trong khi tôi và con trai tôi nằm ngủ trên sàn nhà. Ngay sau khi thoát ra khỏi nhà, chúng tôi ngay lập tức chạy đến nhà những người hàng xóm để tìm cậu con trai lớn".

Cập nhật tin mới nhất vụ máy bay rơi 'cày nát' 15 nhà dân Thổ Nhĩ Kỳ(VietQ.vn) - Theo thông tin mới nhất về vụ máy bay rơi ở Thổ Nhĩ Kỳ, Bộ Y tế Kyrgyzstan cho biết số người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay đã lên tới 37 người.

Nhưng tất cả những ngôi nhà khác đã bị cháy. Chúng dường như bị phá hủy hoàn toàn, mọi thứ bị hư hỏng nặng như thể vừa trải qua một trận động đất. "Cảm ơn Chúa vì chúng tôi chỉ bị thương và vẫn còn sống”.

Được biết, vụ tai nạn máy bay đã khiến ít nhất 37 người thiệt mạng, gần 60 ngôi nhà bị phá hủy.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Hồng (theo The Mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang