Rơi nước mắt nhìn bé gái 11 tuổi bị bạo hành như thời trung cổ

author 06:31 20/11/2015

(VietQ.vn) - Ngoài việc dùng roi mây đánh, bố mẹ nuôi còn thường xuyên dùng dao gọt hoa quả cứa lên người em, dùng kim đâm vào các đầu ngón tay và lòng bàn chân của em.

Theo Thời báo Thành Đô, sự việc xảy ra tại thành phố Giang Dầu, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Nạn nhân là Tiểu Kỳ (đã thay đổi tên nhân vật) đã lén trốn khỏi nhà bố mẹ nuôi chạy đến nhà người dì. Quá thương xót và phẫn nộ, dì em đã đưa em đến trụ sở công an báo án.

Khắp trên mông, đùi, bắp chân em đều chằng chịt sẹo. Những vết sẹo đó đều là bố mẹ nuôi em gây nên. Tiểu Kỳ cho biết thêm, họ thường xuyên đánh em, không có lý do gì họ cũng lôi em ra đánh, cãi nhau với người khác khi về nhà liền lôi em ra trút giận. 

bạo hành Những vết sẹo chằng chịt trên mông, trên đùi Tiểu Kỳ

Không chỉ có vậy, trên mông em lồi lõm nhiều vết sẹo. Tiểu Kỳ cho biết, ngoài việc dùng roi mây đánh em, bố mẹ nuôi còn thường xuyên dùng dao gọt hoa quả cứa lên người em, dùng kim đâm vào các đầu ngón tay và lòng bàn chân của em. Càng xót xa hơn khi em nói lần bị đánh gần đây nhất là hôm thứ tư, ngoài việc dùng roi mây, mẹ nuôi còn dùng gậy thép đánh.

Tiểu Kỳ khai tại trụ sở công an, em năm nay 11 tuổi, đang học lớp 5, năm em 3 tuổi mẹ bị bệnh qua đời, sau đó 3 năm bố em cũng mất do tai nạn giao thông. Do chú em không có con cái, nên đã nhận nuôi em từ ngày đó đến giờ.

Sau khi báo án, phía công an cho biết sẽ không để bố mẹ nuôi tiếp tục nuôi dưỡng em, về việc sẽ giao em cho ai còn đang tiếp tục thảo luận.

Theo kết luận phía bệnh viện, những vết thương của Tiểu Kỳ đều là vết thương ngoài da, không quá nghiêm trọng. Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thu Thủy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang