Rơi nước mắt trước cảnh cậu bé lê lết bước đi bằng đôi chân 'quả bóng'

author 07:01 08/11/2015

(VietQ.vn) - Nhìn hình ảnh cậu bé lết đi trong hành lang bệnh viện khiến những người chứng kiến không cầm được nước mắt vì cậu còn quá nhỏ để phải đối diện với nó.

Chân trái mọc khối u lớn, các ngón chân dính liền vào nhau khiến cuộc sống của cậu bé hơn 1 tuổi tại Trung Quốc gặp vô vàn khó khăn. Cậu bé lê lết bước đi bằng đôi chân "quả bóng" khiến nhiều người rơi nước mắt.

Điều trị tại trung tâm ung thư của bệnh viện Nhân Dân tỉnh Phật Sơn, Trung Quốc, cậu bé hơn 1 tuổi mắc căn bệnh kỳ lạ, các ngón chân ngón tay dính liền vào nhau và chân trái mọc khối u có kích thước lớn như một "quả bóng".

u bướuChân trái của cậu bé có khối u lớn như một "quả bóng"

Ngay từ khi sinh ra, chân tay cậu bé đã mang dị tật bất thường. Khối u xuất hiện và bắt đầu tăng trưởng ngoài sức tưởng tưởng của gia đình và các bác sĩ. Chỉ trong vòng vài tháng, khối u trở thành một "quả bóng" khiến việc đi lại của cậu bé trở nên khó khăn. Các ngón chân của cậu bé dính liền vào nhau, các ngón tay cũng "biến mất".

Dọc hành lang bệnh viện, hình cậu bé có khuôn mặt đáng yêu lê lết bước đi với đôi chân hình "quả bóng" khiến ai nấy đều xót xa.

Theo Một thế giới


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang