Rơi từ tầng 14 của chung cư, 2 người thương vong

authorĐỗ Thu Thoan 06:55 29/12/2016

(VietQ.vn) - Một người đàn ông và 1 cháu bé rơi từ tầng 14 chung cư tại quận 2 (TP HCM), người đàn ông đã tử vong tại chỗ, đứa bé còn thoi thóp được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin đăng tải trên Vnexpress, chiều 28/12, người dân ở lô C - D, khu chung cư Bình Khánh (phường An Phú quận 2) hốt hoảng khi phát hiện 2 người rơi từ trên cao xuống đất. Người đàn ông khoảng 30 tuổi tử vong tại chỗ, bé trai gần một tuổi nằm cạnh, thoi thóp.

 Hiện trường ảy ra vụ việc - Ảnh: VNE

"Tôi đang ở gần đó, giật mình vì tiếng động rất mạnh. Nhiều người cũng chạy đến, ai cũng sợ vì cảnh tượng ấy. Đứa bé được mọi người bắt taxi đưa đi bệnh viện ngay, nhìn đau lòng lắm", một nhân chứng kể.

Đến 16h30 hiện trường được giải tỏa, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Về sự việc này, trên báo Người lao động cung cấp thêm vào khoảng 14 giờ cùng ngày, nhiều người đang sinh hoạt dưới chung cư nói trên thì bất ngờ nghe một tiếng động lớn dưới tòa nhà B. Họ chạy đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đang trong tư thế ôm cháu bé 6 tháng tuổi nằm bất động dưới đất. Người đàn ông đã tử vong, cháu bé bị thương nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

 Lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường vụ việc - Ảnh: Người lao động

Lực lượng chức năng địa phương sau đó có mặt bảo vệ hiện trường và xác minh thông tin từ các nhân chứng. Khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo một số người dân ở chung cư nói trên, người đàn ông và cháu bé là 2 cha con, nghi rơi từ tầng 14 của chung cư này xuống đất.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang