Rơi xuống thác Pongour ngày lễ hội, nam thanh niên chết thảm

authorHuyền Bùi 09:18 03/03/2018

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại một lễ hội ở Lâm Đồng, theo đó một nam thanh niên bị rơi xuống thác nước, dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng thanh niên này đã tử vong.

Chiều 2/3, trao đổi với Zing, ông Nông Quốc Chính, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thành, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), xác nhận khoảng 14h15 cùng ngày, một thanh niên tử vong khi gặp nạn tại lễ hội thác Pongour.

Nạn nhân được xác định anh Trần Văn Thắng (21 tuổi, ngụ huyện Lạc Dương).

roi-xuong-thac-pongour-ngay-le-hoi-nam-thanh-nien-chet-tham

 Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ảnh: Thanh Tú/Zing

Theo ông Chính, thời điểm trên, anh Thắng đi chơi cùng nhóm bạn tại thác Pongour. Tại đây, nam thanh niên cởi áo bơi qua vùng nước dưới chân thác.

Bơi qua bờ bên kia, anh Thắng trèo lên vách đá nơi thác nước đổ xuống thì bị trượt chân té ngã từ độ cao hơn 3 m.

Nạn nhân sau đó được người dân cùng lực lượng chức năng cứu vớt và đưa đến Trung tâm y tế huyện Đức Trọng cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 7/2/2018(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 7/2: Bị xe buýt cán qua người, một phụ nữ nguy kịch; Tai nạn liên hoàn, 3 người thương vong;...

Theo thông tin trên báo Tin tức, Thác Pongour được mệnh danh là “đệ nhất trời Nam thác”, mỗi năm thu hút hàng trăm nghìn lượt người tới tham quan, vãn cảnh. Đặc biệt, ngày 15 tháng Giêng hàng năm được coi là ngày Lễ hội thác Pongour. Hàng nghìn người đổ tới đây vui chơi trong ngày này.

Lãnh đạo xã Tân Thành cho biết đã có biển cảnh báo nguy hiểm tại khu vực thác Pongour. Nơi đây đã từng xảy ra nhiều vụ chết đuối, tai nạn do leo trèo trên thác nước.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang