Rolls-Royce ra mắt mẫu xe Phantom phiên bản đặc biệt dành cho giới nhà giàu

author 06:32 20/05/2016

Thương hiệu siêu xe Rolls-Royce đã chính thức giới thiệu mẫu xe Phantom Zenith, phiên bản cuối cùng với nhiều cải tiến sang trọng và hiện đại...

Rolls-Royce Phantom Zenith

Để đánh dấu chặng đường hơn 10 năm lịch sử của mẫu coupe siêu sang Phantom thế hệ thứ 7, Rolls-Royce đã chính thức công bố phiên bản đặc biệt Zenith dành riêng cho giới thượng lưu.

Bởi lẽ, sẽ rất khó khăn để người dùng có sở hữu chúng không chỉ bởi mức giá đắt đỏ mà còn do mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng ít ỏi 50 chiếc trên toàn thế giới. Đồng thời, đây cũng chính là mẫu xe cuối cùng trong dòng xe Rolls-Royce Phantom huyền thoại.

Đó chính là lý do, phiên bản đặc biệt Phantom Zenith được cải tiến với nhiều chi tiết tùy chọn đậm chất cá nhân của khách hàng từ ngoại hình cho đến các thông số kỹ thuật.

Tin an toàn thực phẩm hot ngày 19/5: Phát hiện gạo đổi màu ở Đà Nẵng(VietQ.vn) - Tin tức trong ngày 19/5 đề cập đến “Phát hiện gạo đổi màu ở Đà Nẵng”, “Tác hại ‘chết người’ từ rau muống ít ai biết”,…

Những tính năng bổ sung của Phantom Zenith so với phiên bản tiêu chuẩn bao gồm: Ngăn lạnh cỡ lớn đủ sức chứa hai chai rượu sâm panh, 8 chiếc ly lớn và giỏ giã ngoại với màu sắc tùy ý khách hàng.

Ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm của mẫu xe này còn có một ngăn kéo nhỏ khắc số thứ tự cùng một mảnh kim loại được đánh bóng cẩn thận cắt từ dây chuyền sản xuất xe hơi Phantom đi kèm tọa độ của nó trong nhà máy.

Xe cũng được trang bị một số chi tiết nhỏ nhưng khác biệt như cụm đồng hồ có viền thép không gỉ, ghế trước bọc da màu sáng hơn so với hàng ghế sau. Bên cạnh đó, “bầu trời sao” trên nóc xe của hàng ghế trước cũng sáng hơn hẳn.

Mặc dù là phiên bản đặc biệt của thế hệ 7 nhưng màu sơn ngoại thất của Phantom Zenith lại mang màu sắc quá khứ. Trong đó có màu đỏ Madeira lấy cảm hứng từ chiếc Phantom II 1930. Hiện giá bán của Phantom Zenith chưa được tiết lộ chỉ biết rằng cả 50 chiếc đều đã có chủ.

Dưới đây là những hình ảnh chi tiết về siêu xe Rolls-Royce Phantom Zenith – phiên bản cuối cùng.

Theo DĐĐT

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang