Xe siêu đắt Rolls-Royce vỡ bình xăng lênh láng giữa phố Hà Nội

author 21:11 17/09/2016

Xe siêu sang Rolls-Royce là thương hiệu xe đắt đỏ tại Việt Nam. Rolls-Royce Ghost Series II có thể có giá trên 40 tỷ đồng tùy phiên bản.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc Rolls-Royce giá trên 40 tỷ đồng gặp sự cố nghiêm trọng ở vị trí bình xăng khiến xăng chảy loang lổ xuống mặt đường.

 

Vào đầu giờ chiều nay (17/9), chiếc siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II chưa có biển số được nhìn thấy dừng bên đường Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội), gầm bên phải đang chảy xăng loang lổ ra khắp đường.

Anh Nguyễn Sơn, nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc chiếc Rolls-Royce đang phải gọi cứu hộ, cho biết lượng xăng chảy rất nhiều xuống cống thoát nước, những người trên xe sau khi tấp vào lề đã tìm cách chặn vị trí chảy xăng bằng giẻ và cả chai nhựa Lavie. “Có thể xe chạm gầm ở đâu đó nên mới thủng bình xăng,” anh Sơn nhận định.

Quá khứ cơ cực, nghèo khó, ăn cơm độn khoai sắn của đại gia Việt(VietQ.vn) - Chẳng có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng, các đại gia Việt cũng làm nên huyền thoại cuộc đời mình từ những nghèo khó, cơ cực.

 Người trên xe phải tìm cách chặn xăng chảy xuống đường, kể cả bằng chai nhựa. 

Cuối cùng, chiếc siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II cũng được “lên cáng” và chở đi. Chưa rõ chiếc xe này sẽ được sửa chữa ở Việt Nam hay lên đường ra nước ngoài để khắc phục sự cố này.

Chiếc siêu sang gặp nạn trên phố Nguyễn Văn Cừ.  

 Lượng xăng chảy xuống đường trong thời tiết nắng khô khiến không ít người lo lắng.
Cuối cùng, chiếc siêu sang cũng đã được xe cứu hộ chở đi.
Chi phí sửa chữa chiếc xe này chắc chắn không hề nhỏ.
Một lượng xăng chưa bốc hơi hết còn lại trên đường. 

Xe siêu sang Rolls-Royce được coi là thương hiệu xe đắt đỏ tại Việt Nam, nhất là sau ngày 1/7/2016 khi mức tính thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) mới được áp dụng. Thuế TTĐB mới nhằm kích thích sức phát triển của những xe cỡ nhỏ động cơ dung tích 2 lít trở xuống, trong khi nhưng xe từ 2,5 lít trở lên tăng theo tốc độ chóng mặt. Đặc biệt, với những xe có động cơ trên 6 lít, thuế TTĐB mới là 150%, trong khi thuế cũ 60%. Với Rolls-Royce Ghost Series II, dòng xe này có mức tăng thêm từ 13 đến 16 tỷ đồng (giá xe trên 40 tỷ đồng) tùy phiên bản. 

Theo Tạp chí Nghe nhìn Việt Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang