Rợn người vì ‘đôi chân ma’ trong bức ảnh bé gái trên bãi biển

author 19:40 25/04/2015

(VietQ.vn) - Trong 'bức ảnh ma' chụp một bé gái trên bãi biển ở Zushi, Nhật Bản, xuất hiện đôi chân đi bốt đen bí ẩn, cho dù vậy cha cô bé đã khẳng định rằng anh không hề thấy có người nào ở sau cô bé vào thời điểm bức ảnh được chụp.

Sự kiện: Hiện tượng bí ẩn nổi tiếng thế giới

Vietnamplus đưa tin theo Daily Mail, Cha của cô bé trong bức ảnh ma xuất hiện đôi chân đi bốt bí ẩn khiến cộng đồng mạng xôn xao những ngày qua vừa lên tiếng khẳng định anh không hề biết gì về vật thể lạ sau lưng con gái mình.

Anh Martin Springall, 38 tuổi đã chụp ảnh cho con gái bên một bờ đá ở Zushi, Nhật Bản hồi tháng 7/2014. Khi đó, anh đang sống và làm việc ở Tokyo, và muốn gửi một bức ảnh cho vợ.

Một người bạn của bố bé gái này đã tải bức ảnh lên mạng. Bức ảnh sau đó lan truyền nhanh trên internet. Nhiều người đưa ra giả thiết bức ảnh đã chụp được bóng hình của một con ma samurai bởi lẽ bờ biển này gần nghĩa trang samurai, VOV cho hay.

Bức ảnh ma này đang gây tranh cãi trên mạng xã hội

Bức ảnh ma này đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh Daily Mail

Springall cho biết anh đã hoảng sợ thực sự. Sau đó anh đưa tấm ảnh cho người bạn tên là Brian Publicover trong một chuyến cắm trại ở Nhật Bản vào tháng 8. Người bạn này đưa bức ảnh lên mạng và lập tức rộ lên nhiều giả thuyết. Trong đó có ý kiến cho rằng, đó là bốt đồng phục của lính Mỹ trong chiến tranh thế giới thứ hai. Bên cạnh đó, khi phóng to bức ảnh, nhiều người đã phát hiện ra một vạt áo màu xanh phía trên tay trái của cô bé.

Nhiều người hoài nghi cho rằng bức ảnh đã được chỉnh sửa, hoặc có người tình cờ đứng sau cô bé, hoặc là ánh sáng gây ảo giác. Tuy nhiên, anh Springall khẳng định không có ai đứng tại khu vực đó.

Anh cho biết thêm, bức ảnh là hoàn toàn chân thực và chưa hề bị chỉnh sửa. “Con gái tôi nhát lắm, cháu chẳng chịu chụp ảnh nếu có ai đứng ngay sau lưng”.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang