Rợn người hình ảnh người cha ném đứa con 10 tháng tuổi

author 12:51 28/11/2013

Clip dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh đùa giỡn thót tim của anh ta và đứa con trai nhỏ. “Hiện có rất nhiều động tác khác nhau để bạn có thể chiến đấu với một đứa bé”, McInnes nói ở đầu clip và anh lật, xoay, ném đứa bé chỉ mặc chiếc tã trên người vào đống chăn bông. Không những không sợ hãi, cậu bé còn có vẻ thích thú tát lại vào mặt cha mình

Nâng bé lên cao, ném, dốc ngược đầu, bóp cổ, quật đổ một cách thô bạo… Khó có thể tin đó là cách mà một người cha thể hiện tình yêu thương với đứa con trai mới hơn 10 tháng tuổi của mình.

Clip ghi lại hình ảnh cha con Gavin McInnes lan truyền nhanh trên mạng trong hai ngày qua. Những hình ảnh khá sốc này gây ra nhiều tranh luận trái chiều.

Hình ảnh gây sốc

Hôm thứ hai (25.11), anh McInnes đăng tải clip với tựa đề “How to fight a baby” (Làm cách nào để ‘chiến đấu’ với một đứa bé) lên mạng xã hội Youtube. Ngay lập tức, clip đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Chưa đầy hai ngày sau, những hình ảnh này đã thu hút trên 2,6 triệu lượt người xem.

rùng mình.vietq.vn.jpg

Màn đùa giỡn thót tim - Ảnh chụp từ clip

Lời đề từ trên clip, McInnes viết: “Tôi có thể “chiến đấu” với một đứa bé cả ngày. Các bạn có biết tại sao không? Tại vì tôi biết điểm yếu của nó!”.

Clip dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh đùa giỡn thót tim của anh ta và đứa con trai nhỏ. “Hiện có rất nhiều động tác khác nhau để bạn có thể chiến đấu với một đứa bé”, McInnes nói ở đầu clip và anh lật, xoay, ném đứa bé chỉ mặc chiếc tã trên người vào đống chăn bông. Không những không sợ hãi, cậu bé còn có vẻ thích thú tát lại vào mặt cha mình. Sau khi bị cha giả vờ bóp cổ, quật sang một bên, cậu bé “phản kháng” bằng cách quơ móng tay cào vào mắt cha mình…

McInnes xuất hiện ở đoạn tiếp theo với một miếng băng bông trên mắt và kết luận: “Với trẻ con thì không có gì phải sợ, chỉ cần bạn nhớ cắt móng tay sạch sẽ cho chúng là bạn an toàn”.

Rèn luyện hay điên rồ?

Clip hài hước này đã thu hút nửa triệu lượt người xem chỉ trong vòng 24 giờ đăng tải trên Youtube.

Theo Today.com, McInnes cho biết anh quá bất ngờ về tốc độ lan truyền của clip. Thậm chí chỉ vào giờ sau khi đăng tải trên mạng, một cư dân mạng còn tìm gặp anh.

Khi được hỏi là nhiều người e rằng anh chơi với con quá thô bạo, McInnes cho biết anh là một người bố có kinh nghiệm. Đây là đứa con thứ ba của anh. Một số nghiên cứu đã kết luận rằng sự vui đùa sảng khoái với trẻ sẽ giúp ích cho sự phát triển của chúng. Nó sẽ rèn luyện cho bé sự tự tin, học cách phản xạ linh hoạt và thông minh hơn.

Anh đã gây nhiều phản ứng khác nhau từ người xem.

Nhiều nhận xét cho rằng McInnes là một người cha quá tuyệt vời và clip thật buồn cười. Larodable, một người sử dụngYouTube cho biết: "Họ la hét và đánh nhau cũng là cách biểu hiện của tình yêu. Ôi những kỷ niệm thời thơ ấu…".

Cư dân mạng có nickname The Rager56 cho rằng: “Đó là một cuộc chiến đáng yêu nhất mà tôi từng thấy”.

Tuy nhiên, một số khác lại lo lắng cho sự an toàn của em bé. Mặc dù đây là clip vui nhưng cũng bị chỉ trích là dã man, bạo lực và điên rồ.

Cũng trên Youtube, dân mạng lấy nick Mahatma Gandhi thốt lên: “Thật đáng kinh tởm. Ai đó hãy báo cáo với người điều hành Youtube để gỡ bỏ clip này”.

McInnes, tác giả của clip này, là một nhà văn người Canada và cũng chính là người đồng sáng lập tạp chí Vice ở Montreal vào năm 1994.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256


 

 

Theo Thanh Niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang