Rợn người với salad trộn... giấy ăn trong nhà hàng

author 09:36 16/06/2012

(VietQ.vn) - Đang thưởng thức món salad ngon lành, bà Châu giật mình khi nhìn thấy trong món này có trộn cả... giấy ăn. Ngay lập tức bà phản ánh với chủ cửa hàng...

Theo đơn phản ánh của bà Phạm Long Châu (Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) khoảng 20 giờ thứ 7 ngày 26/5/2012, cả gia đình bà đi ăn lẩu nướng ở nhà hàng Sumo BBQ tại 30-32 Quán Sứ, Hà Nội qua lời giới thiệu của đồng nghiệp trong cơ quan về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và món ăn ngon tại địa chỉ này

Giá mỗi suất ăn khách hàng phải trả là hơn 300.000 đồng. Khai vị bữa ăn, gia đình bà Châu gọi một bát salad rau, khi trộn lên có thấy một vật khá lạ nhưng do có lẫn sốt mayonnaise nên không rõ là gì.
 
Món Salad gia đình bà Châu ăn có độn giấy ăn bên trong
Món salad gia đình bà Châu sử dụng có độn giấy ăn bên trong
 
Sau khi ăn thấy bở bở, xem lại món Salad, gia đình bà Châu giật mình nhận ra trong bát đựng món này có cả giấy ăn. Nghi món salad đã được sử dụng, ngay lập tức, bà Châu mời người quản lý nhà hàng tên Công để làm rõ sự việc.
 
Bà Châu cho biết: “Sau khi xem lại bát salad, quản lý nhà hàng lo lắng, cùng nhân viên xin lỗi chúng tôi và giải thích đây là bát salad đã qua sử dụng nhưng người phục vụ mang nhầm (!?), sau đó có đổi một bát salad khác cho gia đình tôi?”. 
 
Cũng theo lời bà Châu, sau bữa ăn gia đình bà vẫn phải thanh toán tiền bữa ăn có salad trộn giấy. “Lúc thanh toán tiền, gia đình tôi được khuyền mãi hai lon nước ngọt gọi là đền bù (!?), sau đó người quản lý xin thông tin của tôi và hứa rằng thứ 2 ngày 28/5/2012 sẽ gửi lời xin lỗi chính thức đến gia đình. Tuy nhiên, đã qua ngày thứ 10 kể từ khi sự việc xảy ra, phía nhà hàng vẫn không có thông tin phản hồi”. Bà Châu bức xúc.
 
Hơn nửa tháng trôi qua, đến ngày 13/6/2012, bà Châu mới được mời đến nhà hàng Sumo BBQ để làm việc. Tại đây, bà nhận được lời xin lỗi của đại diện nhà hàng Sumo BBQ là ông Chu Hồng Nam. Bà Châu kể lại: “Tôi thất vọng với thái độ bàng quang của nhà hàng về khiếu nại của gia đình tôi, sự việc xảy ra đã lâu nhưng giờ tôi mới nhận được lời xin lỗi qua loa lấy lệ”.
 
Cận cảnh giấy ăn xuất hiện trong món Salad của nhà hàng Sumo BBQ
Cận cảnh giấy ăn trong món salad của nhà hàng Sumo BBQ
 
Nhà hàng Sumo BBQ trực thuộc Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Golden Gate (địa chỉ tại tòa nhà Anh Minh, phố Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội). Trao đổi với PV, ông Chu Hồng Nam - phụ trách truyền thông của Cty Golden Gate, cho biết: “Sự việc hai bên đã được giảng hòa, phía đại diện công ty đã đứng ra xin lỗi”. Khi PV hỏi đến quy định của công ty về quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng và thời gian xứ lý, ông Nam cho rằng: “Sự việc bà Châu là lỗi trong dịch vụ, phía công ty cũng chỉ biết xin lỗi, không biết làm cách nào khác”.
 
Theo bà Phạm Long Châu, mong muốn lớn nhất của bà là các cơ quan báo chí vào cuộc, đưa thông tin để cảnh báo khách hàng. Qua đó, phía nhà hàng Sumo BBQ và Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Golden Gate phải có lời cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm bán ra. “Tôi lo lắng cho khách hàng nếu vào ăn tại đây lại gặp phải trường hợp như gia đình tôi, sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe”, bà Châu chia sẻ.
 
Hoàng Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang