Rộn rã tiếng cười với những lời chúc Giáng sinh hài hước nhất

authorTrần Thanh 09:25 24/12/2016

(VietQ.vn) - Những lời chúc Giáng sinh hài hước, dí dỏm cũng là món quà tinh thần không thể thiếu làm tình cảm mọi người thêm gắn bó, thân thiết.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Noel là thời gian để mọi người tụ họp, gặp gỡ, quan tâm nhau. Chắc chắn những lời chúc Giáng Sinh hài hước dưới đây sẽ đem lại nụ cười cho bạn bè dịp Giáng sinh này.

1. Giáng sinh đang đến, con ngỗng đang béo dần. Tao thường ít khi gửi thiệp cho một kẻ ngu đần xấu xí. Nhưng nhắn tin kiểu này rẻ và thời gian thì cũng quý. Cho nên, đây là cái thiệp mừng Giáng sinh chcho mày. Thế nhé.

2. Chúc bạn một năm mới đầy sức quyến rũ và lúc nào cũng “hừng hực” để được tình yêu “liếm láp” và để được những đặc ân của thiên đường “vầy vò”. Mong cho những rủi ro của bạn sẽ bị “phun ra” hết trước khi mùa Giáng sinh lên đến “cực điểm”.

Những lời chúc Giáng sinh hài hước sẽ khiến mọi người thêm thân thiết

Những lời chúc Giáng sinh hài hước sẽ khiến mọi người thêm thân thiết

3. Thượng đế ban ơn cho tất cả những gì mà ngài tạo ra. Cho nên Ngài sẽ “phun tưới” phúc lành lên khắp người bạn mãi mãi. Chúc một ngày lễ vui vẻ.

4. Giáng sinh đã bắt đầu. Tôi xin trân trọng thông báo: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

5. Ông già Noel đi tặng quà và bị bắn chết rồi. Vì thế đừng có buồn nếu như không nhận được cái gì trong Giáng sinh. Cứ chửi mấy thằng khủng bố ấy. Chúc mừng năm mới. Tao chúc mày ngày một cáo già hơn, cho sỏi trong đầu mày to bằng gốc cây, cho tiền 1000 đô đè chết người mày trong 10 năm nữa, cho cuối đời mày có 100 đứa cháu, cho mày sống lâu đến mức con cháu nó lườm... Noel vui vẻ nhé!

Dành tặng nhau những lời chúc Giáng sinh hay nhất

Dành tặng nhau những lời chúc Giáng sinh hay nhất

6. Chúc bạn bè: Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. À, luôn sạch sẽ. Không có... ghẻ nhé! Merry Christmas!

7. Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel, món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas!

8. Cầu mong bạn sẽ tìm được sự thanh thản và bình yên trong một thế giới có nhiều điều mà bạn chưa thể hiểu được! Cầu mong nỗi đau mà bạn chịu đựng cũng như những xung đột mà bạn từng trải qua sẽ trao cho bạn sức mạnh để bạn vươn lên, đối diện những thử thách với lòng dũng cảm và sự lạc quan.

9. Năm ngoái, Chúa đã chứng kiến thấy một người say xỉn không biết đường về phải ngồi nghỉ giữa đường trong đêm khuya lạnh vắng. Năm nay, hy vọng Chúa sẽ không còn thấy hình ảnh đó nữa. Đón Giáng sinh yên lành nhé.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang