Ronaldo ngồi khóc 'nức nở' sau trận thua Juventus

author 15:45 15/05/2015

(VietQ.vn) - Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bật khóc trong phòng thay đồ Bernabeu sau khi cùng Real bị loại dưới tay Bà đầm già, tan giấc mộng vô địch Champions League hôm 13/5 vừa qua.

Ronaldo thất vọng sau tình huống hỏng ăn trận gặp Juventus. Ảnh: Reuters.

Là một người sinh ra để chiến thắng, Cristiano Ronaldo dường như không chấp nhận được thực tế phũ phàng, một kẻ thua cuộc. Trong cả 2 trận đối mặt với Juve, anh đều ghi bàn, nhưng không đủ giúp Kền kền bay cao ở mặt trận danh giá nhất châu Âu, và đã chính thức bị phế ngôi, ngay trên thánh địa của mình...

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận Real hòa Juventus 1-1 vang lên, Cristiano Ronaldo không giấu sự thất vọng đi ngay vào phòng thay đồ. Anh không ngăn được nỗi buồn, thất vọng, bật khóc trước khi bị các đồng đội bắt gặp. Tờ Sports Four (Tây Ban Nha) tiết lộ tiền đạo người Bồ Đào Nha không chỉ khóc mà còn rất giận dữ và buồn vì không được dự chung kết Champions League.

Theo Sports Four, các cầu thủ Real cho biết tình trạng Ronaldo khi đó là hoàn toàn sụp đổ. Sergio Ramos và Iker Casillas phải an ủi tiền đạo người Bồ Đào Nha và các đồng đội. HLV Carlo Ancelotti cũng có buổi nói chuyện khích lệ tinh thần học trò. "Các cầu thủ đã làm tất cả những gì có thể. Hôm nay Real không có được sự may mắn. Tôi tự hào về họ", chiến lược gia người Italy trả lời phỏng vấn sau trận.

Ronaldo buồn bã trong trận gặp Valencia.

Trong vòng một tuần, Real gần như đánh mất tất cả. Không chỉ tan mộng giữ cúp Champions League, Ronaldo cùng đồng đội cũng đã bị hạ bệ ở Cúp Nhà vua. Ở mặt trận duy nhất còn lại, họ cũng đang thất thế, khi kém Barca 4 điểm trong khi giải còn 2 trận nữa là kết thúc. Ronaldo cũng có một tuần đầy thất vọng. Cuối tuần trước, chủ nhân Quả bóng vàng 2014 đá hỏng quả phạt đền trong trận gặp Valencia, khiến Real không giành trọn ba điểm. Qua đó "Kền kền trắng" tự tay dâng chiếc Cup Liga cho Barca.

Niềm an ủi cho CR7 lúc này là cuộc đua danh hiệu cá nhân. Ronaldo hiện có 42 bàn ở Liga, ứng viên số một cho danh hiệu Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu. Lionel Messi xếp ngay phía sau với 40 bàn.

Long Nguyễn (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang