Ronaldo phán: 'Bồ Đào Nha sẽ vô địch Euro 2016'

author 05:57 11/06/2016

Cristiano Ronaldo khá tự tin khẳng định, giờ đã đến thời của Bồ Đào Nha và họ sẽ bước lên bục vinh quang ở giải đấu trên đất Pháp...

Đã từng đoạt được vô số danh hiệu lớn ở cấp CLB trong màu áo MU và Real, Ronaldo đang rất khát khao chinh phục đỉnh cao Euro cùng tuyển Bồ Đào Nha, để vươn tầm lên cầu thủ vĩ đại.

Euro 2004 vẫn là giải đấu mà đội bóng xứ Iberia để lại nhiều tiếc nuối nhất. Họ hội tụ đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa nhưng lại thua Hy Lạp trong trận chung kết.

Ronaldo đang khá tự tin vào thành công của tuyển Bồ Đào Nha

Ở tuổi 19, những giọt nước mắt lăn dài trên má Ronaldo, khi anh cùng đồng đội chỉ cách bục vinh quang nửa bước chân.

Bỏ lại đằng sau ký ức buồn, khi đã 31 và đang trong giai đoạn đỉnh cao phong độ, CR7 tin rằng, Bồ Đào Nha có thể làm nên lịch sử tại VCK Euro 2016.

"Chung kết năm 2004 là những khoảnh khắc khó khăn. Bồ Đào Nha đứng trước cơ hội lớn để vô địch châu Âu, nhưng lại thất bại trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Hy Lạp.

Dẫu sao, nó là một phần của bóng đá. Môn thể thể thao vua dạy cho tôi rất nhiều điều: không có gì là chắc chắn cả.

Những gì đúng hôm nay có thể trở thành điều dối trá vào ngày mai. Một đội bóng đang rất mạnh nhưng sau đó có thể sụp đổ vì thiếu tính kế thừa.

Tương lai của tuyển Bồ Đào Nha mang đến sự lạc quan. Chúng tôi sẽ làm được những điều lớn lao, như vô địch Euro 2016 hay World Cup sau 2 năm nữa."

Theo Vietnamnet

Chưa biết lấy tiền đâu cho vay mua nhà ở xã hội lãi suất 4,8%Quyết định của Thủ tướng về cho vay ưu đãi mua nhà ở xã hội với lãi suất 4,8%/năm khiến người dân kỳ vọng...
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang