Rực rỡ với tông màu cưới của các cung hoàng đạo

author 06:38 10/09/2014

(VietQ.vn) – Bước vào đám cưới của các cung hoàng đạo để khám phá “gu” thời trang tiềm ẩn và thêm những cảm nhận thú vị về tông màu của các cừu trong ngày trọng đại.

Trong một thời gian dài trở lại đây, xu hướng chiêm tinh đang được giới trẻ quan tâm không chỉ để đoán tính cách mà còn là căn cứ để phán xét mức độ “tâm đầu ý hợp” của các cặp đôi. Ngoài ra, cung hoàng đạo còn ảnh hưởng nhiều đến việc lựa chọn tông màu và nhất là trong lễ vu quy, việc tránh những gam màu đối chọi nhau là điều cần thiết bởi vậy nhiều bạn trẻ đã lựa chọn tông màu theo đúng ý nghĩa cung hoàng đạo của mình.

Nóng bỏng với các cung hoàng đạo nhóm lửa

Màu đỏ rực rỡ là tông màu chủ đạo trong đám cưới bạch Dương. Ảnh minh họa

Màu đỏ rực rỡ là tông màu chủ đạo trong đám cưới bạch Dương. Ảnh minh họa

Bước vào đám cưới của các cung lửa Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã để khám phá sự nồng nhiệt và bùng cháy của các cung hoàng đạo này qua những sắc màu rực rỡ với màu đỏ của đám cưới Bạch Dương, màu cam của đám cưới Sư Tử và màu xanh của đám cưới Nhân Mã.

Màu đỏ mang biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, lòng quyết tâm và tình yêu mãnh liệt. Chính bởi vậy, Bạch Dương với tính cách nóng nảy, sắc sảo rất hợp với màu đỏ. Màu này sẽ kích thích cảm xúc, nhiệt huyết và làm thăng hoa cho tình yêu của Bạch Dương.

Đối với cung hoàng đạo Sư Tử kiêu hãnh, đầy lạc quan, yêu đời, màu cam nóng bỏng sẽ đem lại sự tươi trẻ và sáng tạo. Trong tiệc cưới, màu cam rất dễ kết hợp với các tông màu lạnh để làm cho tiệc cưới trở nên rực rỡ hơn.

Còn đối với Nhân Mã, cung hoàng đạo thân thiện, gần gũi, được chiếu mệnh bởi ngôi sao may mắn thì màu xanh thiên nhiên tượng trưng cho đam mê, hòa bình lại tạo nên điểm nhấn trong tiệc cưới của cung hoàng đạo này.

Gần gũi màu đất của các cung hoàng đạo nhóm đất

Màu rượu vang đỏ thẫm là tông màu chủ đạo trong đám cưới Ma Kết. Ảnh minh họa

Màu rượu vang đỏ thẫm là tông màu chủ đạo trong đám cưới Ma Kết. Ảnh minh họa

Tính cách ổn định, đáng tin cậy của Kim Ngưu, thuần khiết, trong sáng của Xử Nữ hay tham vọng, quyết đoán của Ma Kết thích hợp với những màu sắc thuộc nhóm đất như màu nâu, màu xanh.

Một Ma Kết chăm chỉ, quyết liệt và mạnh mẽ sẽ thích hợp với màu đỏ thẫm của rượu vang. Hoa cưới tông đỏ rượu trên nền váy trắng tinh khôi sẽ làm nổi bật lên sự đơn giản nhưng gợi cảm của cung hoàng đạo này.

Đối với Kim Ngưu, sở hữu một tính cách khá trầm, chính bởi vậy cách nhìn nhận vấn đề có phần bao quát và chín chắn hơn. Trong ngày lễ trọng đại của Kim Ngưu, cung hoàng đạo mệnh Thổ này thường trang trí cho tiệc cưới của mình bằng màu nâu gần gũi của đất, màu biểu trưng cho sự bền vững, chắc chắn như đúng tính các của cung Kim Ngưu.

Cũng giống như Kim Ngưu, Xử Nữ thuần khiết và không quen với điều xấu, bởi thế, trong tiệc cưới của Xử Nữ, màu trắng tinh khôi là tông màu chủ đạo, gợi lên tính cách hồn nhiên, vô tư của cung hoàng đạo này.

Lãng mạn với tông màu của cung hoàng đạo nhóm nước

Màu hồng nhạt là tông màu chủ đạo trong đám cưới Cự Giải. Ảnh minh họa

Màu hồng nhạt là tông màu chủ đạo trong đám cưới Cự Giải. Ảnh minh họa

Tính cách nhạy cảm, mộng mơ của Song Ngư, ngọt ngào, dịu dàng của Cự Giải, hay huyền bí, cá tính của Thiên Yết đều thích hợp với những màu sắc mang tới sự lãng mạn như tím, hồng.

Sự ủy mị trong tâm hồn của Song Ngư khiến đám cưới của cung hoàng đạo này ngập tràn màu xanh lam, màu sắc giúp Song Ngư bộc lộ cảm xúc, tâm trạng một cách tốt nhất. Với tông màu lam trầm, cung hoàng đạo này có thể kết hợp thêm với màu trắng để buổi tiệc cưới thêm độc đáo.

Cự Giải vốn là “con người củ gia đình” bởi vậy màu hồng phấn dịu nhẹ, lãng mạn, hài hòa là tông màu chủ đạo trong đám cưới của Cự Giải, bởi sắc hồng sẽ làm cho đám cưới trở nên tươi tắn hơn.

Với Thiên Yết, một tâm hồn mơ mộng nhưng chung thủy, thực tế và huyền bí, tông màu tím sẽ khiến cung hoang đạo này biểu hiện tính cách mạnh mẽ hơn. Đám cưới với màu tím chủ đạo sẽ giúp cho Thiên Yết nhẹ nhàng, quyến rũ và lôi cuốn hơn cả.

Sang trọng với tông màu của cung hoàng đạo nhóm khí

Bảy sắc cầu vồng là tông màu chủ đạo trong đám cưới Bảo Bình. Ảnh minh họa

Bảy sắc cầu vồng là tông màu chủ đạo trong đám cưới Bảo Bình. Ảnh minh họa

Những cung hoàng đạo mang nhóm khí Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình thường đại diện cho sự tự tin, thuần khiết và phóng khoáng. Vì vậy, tiệc cưới của những cung hoàng đạo này thường chủ đạo là những  tông màu sang trọng như xanh đại dương, vàng, bạc.

Song Tử được biết đến là cung hoàng đạo tự tin mà màu bạc lại là đại diện cho sự đĩnh đạc, thuần khiết. Chính bởi vậy, sự kết hợp tông màu bạc trong đám cưới của cung Song Tử sẽ mang đến sự may mắn, sang trọng và quý phái cho cung hoàng đạo này.

Đám cưới Thiên Bình được thống lĩnh bởi tông màu vàng rực của ánh mặt trời ấm áp, thân thiện. Thiên Bình vốn là người nhạy cảm, hoạt bát và hướng ngoại do đó màu vàn chính là sự lựa chọn hoàn hảo để đám cưới thêm sự tươi vui và sức sống căng tràn.

Với Bảo Bình, cung hoàng đạo ưa “xê dịch”, tự do và phóng khoáng thì đám cưới của cung hoàng đạo này xuất hiện với tông màu chủ đạo là màu của bảy sắc cầu vồng. Những sắc màu rực rỡ và tươi vui của cầu vồng sẽ giúp cho đám cuwois của cung hoàng đạo này trở nên hiện đại hơn.

Cao Huyền


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang