Rúng động, hai thanh niên dùng súng cướp tiệm vàng

author 11:34 19/06/2014

Tối 18/6, hai thanh niên bất ngờ xông vào dùng súng khống chế những người trong tiệm vàng Kim Nguyệt, đường Kha Vạn Cân rồi đập vỡ tủ kính lấy 20 lượng vàng.

Theo đó, vào lúc 18h50, trời mưa, đường Kha Vạn Cân, Bình Dương vắng người qua lại. Hai thanh niên chạy xe Wave màu đỏ hướng từ chợ Thủ Đức xuống, dừng lại, bước nhanh vào tiệm vàng Kim Nguyệt (thị xã Dĩ An, Bình Dương). Bất ngờ, một tên rút súng ngắn khống chế bảo vệ và những người trong tiệm, yêu cầu nằm xuống.

Tên còn lại dùng búa đập vỡ kính, thò tay gom nhẫn vàng bỏ vào túi. Hai tên cướp nhanh chóng nổ xe máy tẩu thoát về hướng cầu vượt Linh Xuân.

Ông Ngô Triệu Ngân (43 tuổi, chủ tiệm vàng) cho biết, lúc đó ông đang ở phía sau nhà. Tại quầy có vợ ông, bà Bùi Thị Kim Nguyệt, đang giao dịch với một khách hàng. Mẹ của bà Nguyệt và một bảo vệ ngồi ghế đá phía trước tiệm. Do bọn cướp có vũ khí nên mọi người không ai dám kháng cự. Khi chúng bỏ chạy, vợ ông và bảo vệ tri hô nhưng bọn chúng đã tẩu thoát.

Tủ kính bị đập vỡ. Ảnh: An Nhơn

Tủ kính bị đập vỡ. 

"Hai tên cướp ngoài 20 tuổi, cao khoảng 1m65, đội nón bảo hiểm, mặc áo mưa. Chúng xông vào không nói gì và ra tay rất nhanh, theo hình ảnh camera ghi lại chỉ trong 13 giây. Chúng lấy đi khoảng 20 cây vàng. Nếu lúc đó người nhà chúng tôi phản ứng có thể chúng sẽ nổ súng", ông Ngân cho biết.

Tiệm vàng Kim Nguyệt nằm cách cầu vượt Linh Xuân khoảng 300 m, giáp ranh giữa TP HCM và Bình Dương. Ông Ngân cho biết, tiệm vàng mở cửa từ 7h đến 21h mỗi ngày. Bình thường cửa hàng có 2 bảo vệ trông coi, nhưng hôm nay chỉ có một người. 

Công an Dĩ An khám nghiệm hiện trường. Ảnh: An Nhơn

Công an Dĩ An khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, tủ kính phía trước vỡ một lỗ khoảng 20cm, mảnh kính rơi vãi dưới đất, nhiều nữ trang trong tủ bị xáo trộn. Đến gần 23h, các đơn vị nghiệp vụ công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) mới hoàn tất xong công tác khám nghiệm hiện trường. Đoạn camera ghi lại cảnh hai tên cướp được công an đã thu giữ để phục vụ điều tra.

 

Theo VnExpress


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang