Rúng động nghi án mẹ ném con 3 tháng xuống giếng

author 07:55 02/04/2014

Cháu bé 3 tháng tuổi bị ném xuống giếng tử vong, người nhà cháu bé cho rằng, chính mẹ cháu là người đã ném cháu xuống giếng. Được biết, người mẹ là giáo viên và thời gian gần đây có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm.

Chiếc giếng nơi xác cháu bé 3 tháng tuổi được tìm thấy.

Xác nhận sự việc với PV, Trưởng công an xã Tiên Lữ (Lập Thạch, Vĩnh Phúc) Đặng Ngọc Minh cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cháu bé 3 tháng tuổi bị ném xuống giếng tử vong. 

Nạn nhân là cháu Khương Khánh L. (3 tháng tuổi, trú tại thôn Quẵng, xã Tiên Lữ, Lập Thạch). Cháu L. là chị Trần Thị Hiên (SN 1976, xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) và anh Trần Văn Chính (SN 1974).

Cụ thể, vào khoảng 4h sáng ngày 31/3, anh Khương Trung Chính dậy sớm đi làm lái xe tuyến Vĩnh Yên- Lập Thạch. Tuy nhiên, đi được thời gian ngắn thì nhận được tin báo không thấy cháu Ly đâu. Sự việc ngay sau đó được báo lên chính quyền xã. Ngay lập tức, người thân và công an xã đổ xô đi tìm kiếm vì cho rằng cháu bé bị bắt cóc, bởi toàn bộ đồ dùng cá nhân của cháu vẫn còn nguyên tại hiện trường. Khoảng 15 phút sau, chú ruột cháu bé phát hiện ra thi thể của cháu dưới chiếc giếng làng cách nhà hơn 300 m. Chiếc giếng có đường kính hơn 1m, sâu 3m, vốn là giếng của làng Quẵng.

Khi phát hiện thi thể cháu bé, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định cháu bé bị ngạt nước do bị ném xuống giếng. Công an huyện Lập Thạch cũng có mặt để tìm nguyên nhân và xác định đối tượng ném cháu bé xuống giếng làng. 

Trong khi lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ sự việc, gia đình cháu bé lại cho rằng, chính chị Hiên là thủ phạm đã gây ra cái chết của con gái. Chị Hiên hiện đang là giáo viên của một trường cấp 1 trên địa bàn xã Tiên Lữ. Tuy nhiên do nhiều lý do, thời gian gần đây chị Hiên có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm.

Trưởng công an xã Tiên Lữ, ông Đặng Ngọc Minh cho biết, khi biết tin, công an xã khá bất ngờ. Bởi xã mới làm giấy khai sinh cho cháu bé được một thời gian ngắn.

"Ai ném cháu nhỏ xuống giếng đang được làm rõ nhưng là ai, với lý do gì đi nữa cũng là hành động rất dã man", ông Minh đau xót nói.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ… 

Theo Kiến thức

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang