Rúng động vợ cùng nhân tình lập mưu giết chồng

author 11:08 18/07/2014

(VietQ.vn) - Bị chồng phát hiện quan hệ bất chính với nhân tình trẻ, người đàn bà 38 tuổi và tình nhân lập mưu giết hại anh Long.

Theo đó, ngày 17/7, công an tỉnh Hưng Yên đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Doan (38 tuổi, ở huyện Kim Động, Hưng Yên) và Vũ Sỹ Mạnh (33 tuổi, ở huyện Ân Thi, Hưng Yên) để điều tra hành vi Giết người.

Cặp nhân tình tán tận lương tâm bị công an bắt giữ.

Theo tài liệu điều tra, tối 15/7, Doan đi làm về, mua một con vịt nấu ăn và sai con trai lấy rượu cho bố uống. Cả nhà ăn xong, các con trai lên tầng chơi điện tử, Doan lừa đưa cho chồng 5 viên thuốc ngủ, nói dối là thuốc đau lưng. Sau khi anh Phong uống thuốc đã lên giường nằm. Thấy chồng say giấc, Doan nhắn tin gọi Mạnh đến hành động.

Đến khoảng 22h, Mạnh cầm theo thanh gỗ, trèo tường vào khu vệ sinh  gặp Doan bàn kế hoạch gây án. Cặp đôi này còn tranh thủ lên phòng ngủ tầng 2 quan hệ, xong ai trở về vị trí người đó theo phân công.

Để thực hiện âm mưu, đợi đến 3h sáng hôm sau, Mạnh thấy anh Long ra khu vực bể nước đã dùng gậy đánh chết. Trước khi về nhà, hắn kéo xác nạn nhân vào buồng vệ sinh. Sáng hôm sau, con út anh Long dậy đánh răng phát hiện bố gục trong nhà tắm. Lời khai hai con nạn nhân thể hiện, khi biết bố chết, họ bị mẹ cấm không được báo tin cho hàng xóm.

Cặp nhân tình này đã lén lút quan hệ tình cảm với nhau trong một thời gian dài. Doan đã có chồng và 2 con, còn người tình kém 5 tuổi bỏ vợ.

Trước ngày bị vợ và tình nhân Vũ Sỹ Mạnh sát hại, anh Trần Văn Long (47 tuổi - chồng Doan) đã nghe dư luận bàn tán việc Doan ngoại tình nên giữa họ nhiều lần xảy cãi vã. Để đến được với nhau, người đàn bà 38 tuổi và tình nhân lập mưu giết hại anh Long.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ án.

 

Thùy Anh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang