Rùng mình dòi ‘lúc nhúc’ trong thùng sữa TH True Milk

authorHuyền Bùi 15:52 23/02/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến sự việc người dân phản ánh trong thùng sữa TH True Milk có dòi, cơ quan chức năng đã vào cuộc lập biên bản, niêm phong thùng sữa hư hỏng trên.

Sáng 23-2, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao động, một lãnh đạo Đội Cảnh sát Phòng chống tội phạm về Môi trường Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã tiến hành lập biên bản ghi nhận sự việc và niêm phong thùng sữa hư hỏng được bán tại 1 cửa hàng trên đường Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục làm rõ vụ việc.

rung-minh-doi-luc-nhuc-trong-thung-sua-th-true-milk

 Anh Trần Đại Nghĩa phát hiện dòi trong thùng sữa. Ảnh: Người Lao động

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 20-2 anh Trần Đại Nghĩa (ngụ 92 đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột) mua 2 thùng sữa TH True Milk tại 1 cửa hàng sữa trên đường Phan Bội Châu. Trong đó, 1 thùng sữa hộp và 1 thùng sữa bịch.

Chiều 22-2, con gái của anh Nghĩa khui thùng sữa TH True Milk dạng bịch, lấy một bịch ra để uống thì anh Nghĩa ngửi mùi hôi khó chịu nên đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một góc thùng sữa có rất nhiều con dòi đang bò lúc nhúc.

Ngay sau đó, anh Nghĩa đem thùng sữa đến cửa hàng và liên hệ với Đội Cảnh sát Phòng chống tội phạm về Môi trường - Công an TP Buôn Ma Thuột đến làm rõ vụ việc. Theo ghi nhận, trên thùng sữa ghi sản suất ngày 6-1-2018, hạn sử dụng đến ngày 6-7-2018.

Trao đổi với phóng viên về sự việc nói trên, bà Đàm Trinh (quản lý cửa hàng sữa) xác nhận thùng sữa mà anh Nghĩa mang đến phản ánh chính là sữa cửa hàng đã bán ra.

rung-minh-doi-luc-nhuc-trong-thung-sua-th-true-milk

 Dòi xuất hiện ở góc thùng sữa. Ảnh: Minh Quý/Zing

Theo bà Trinh, nguyên nhân dẫn đến dòi xuất hiện trong thùng sữa có thể do quá trình vận chuyển khiến một góc thùng sữa bị móp, bịch sữa bên trong bị bể, sữa xì ra ngoài để lâu ngày nên có dòi chứ không phải do chất lượng sữa. Lỗi của cửa hàng trong sự việc này là khi nhập sữa về kho, cũng như giao hàng cho khách đã không kiểm tra kỹ lưỡng.

"Chúng tôi sẽ báo về công ty để kiểm tra lại toàn bộ lô hàng nhằm xác định nguyên nhân khiến dòi xuất hiện trong thùng sữa đã bán cho anh Nghĩa. Đồng thời, cửa hàng sẽ xin lỗi và tiếp tục giải thích cho khách hàng hiểu. Nếu như anh Nghĩa thông cảm thì cửa hàng sẽ đổi lại thùng sữa khác" - bà Trinh cho biết thêm.

Loạt đặc sản giá triệu đồng/kg đại gia Việt săn lùng đưa lên bàn tiệc(VietQ.vn) - Cá anh vũ, bào ngư Phú Quốc, bong bong cá, da cá mập… là những món đặc sản được giới nhà giàu Việt yêu thích và săn lùng mua về đưa lên bàn tiệc trong thời gian gần đây.

Công ty CP Thực Phẩm Sữa TH thuộc Tập đoàn TH được thành lập với sự tư vấn tài chính của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á. Bên cạnh việc kinh doanh các dịch vụ tài chính và các hoạt động mang tính an sinh xã hội, Ngân hàng TMCP Bắc Á đặc biệt chú trọng đầu tư vào ngành chế biến sữa và thực phẩm.

Danh mục sản phẩm của Tập đoàn TH hiện nay bao gồm các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK. Tập đoàn TH cũng đang phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ TH truemart.

Công ty CP Thực Phẩm Sữa TH đã đầu tư một hệ thống quản lý cao cấp và quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò, quản lý thú y, chế biến và đóng gói, cho đến khâu phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang