Rùng mình người chồng ‘máu lạnh’, giết vợ rồi dìm vào thùng nước tới chết

author 21:50 04/07/2016

(VietQ.vn) - Do cả 2 vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn, nên Nghĩa đã dùng dao rạch vào tay vợ, rồi dìm vào thùng nước cho đến khi chị chết ngạt.

Chiều ngày 4/7, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM xác nhận, hiện đơn vị này ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Văn Nghĩa (42 tuổi, quê quán tỉnh Tiền Giang) để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Thông tin ban đầu cho biết, Nghĩa và chị G (42 tuổi) như là vợ chồng tại một căn nhà ở ấp 3, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP.HCM, làm nghề giết mổ heo.

Đêm ngày 30/6, Nghĩa đi nhậu với bạn về khuya, trở về nhà trong bộ dang say xỉn. Rạng sáng 1/7, khi chị G chuẩn bị sẵn sàng đồ nghề giết mổ heo của 2 vợ chồng, gọi chồng thức dậy để đi làm chung với mình.

Vào phòng gọi chồng dậy, nhưng nhìn thấy chồng vẫn còn say xỉn, nên giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng. Tức mình, Nghĩa đã vùng dậy, dùng con dạo rạch nhiều nhát vào tay của vợ, khiến cho chị G bị mất rất nhiều máu.

Bị chồng tấn công, chị G đã cố gắng bò vào nhà vệ sinh, nhưng Nghĩa vẫn chưa chịu buông tha. Nghĩa đã chạy tới, dìm chị G vào trong thùng nước cao khoảng 1,2m, cho đến khi chị G bị chết ngạt.

Tới khoảng 6h sáng, con trai của chị G phát hiện mẹ mình bị vậy, nên đã gọi cho Nghĩa về, thì Nghĩa đã nói với con trai mình là mẹ tự tử. Nghĩa xin ông chủ lò heo cho phép được tổ chức đám tang cho vợ ngay tại căn nhà trên, nhưng không được ông chủ cho phép.

Nghĩa thực nghiệm hành vi dìm vợ vào thùng nước cho đến khi chết ngạt - ảnh: CA.

Khoảng 13h chiều ngày 1/7, Nghĩa đến UBND xã Tân Phước làm thủ tục khai tử cho vợ, để đưa vợ về quê làm đám tang. Do cán bộ xã nhận thấy ở Nghĩa có nhiều dấu hiệu khả nghi, nên chính quyền đã gọi cho Công an huyện Gò Công Đông, Tiền Giang (nơi Nghĩa đăng ký hộ khẩu thường trú) trình bày về cái chết của chị G, và những điểm nghi ngờ về người chồng.

Nhận được tin báo của huyện Nhà Bè, Công an huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang cùng với các bộ phận chức năng của tỉnh Tiền Giang đã nhanh chóng vào cuộc, khám nghiệm tử thi, phát hiện thấy có rất nhiều vết thương trên người.

Ngay lập tức, Công an huyện Gò Công Đông đã liên hệ với Công an huyện Nhà Bè và Công an TP.HCM tiến hành khám xét, kiểm tra ngay ngôi nhà mà Nghĩa và chị G sinh sống ở huyện Nhà Bè. Trong căn nhà này, cơ quan Công an đã phát hiện rất nhiều vết máu, con dao mà hung thủ đã dùng để giết vợ.

Tại tỉnh Tiền Giang, cơ quan Công an phát hiện trên thi thể của chị G có nhiều vết cắt sâu từ 2 bên cổ tay, gân tay bị đứt lìa. Tại cơ quan Công an, ban đầu Nghĩa vẫn một mực chối tội, và cho rằng vợ từng bị trầm cảm, tự tử nhưng không thành công.

Tuy nhiên, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ sắc bén, cuối cùng, Nghĩa cũng phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nghĩa cho biết, do hoàn cảnh kinh tế của gia đình gặp nhiều khó khăn, trong lúc vợ cằn nhằn, thì Nghĩa đã lỡ tay dùng dao sát hại vợ mình.

Đối tượng Nghĩa đã được Công an tỉnh Tiền Giang di lý từ huyện Gò Công Đông về huyện Nhà Bè, TP.HCM để tổ chức thực nghiệm hiện trường. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Thiếu úy Công an treo cổ chết trong Trung tâm y tế thị xã Thuận An(VietQ.vn) - Sau khi va chạm với một người đàn ông, thiếu úy Xuyên được đưa vào Trung tâm y tế thị xã Thuận An điều trị, cho đến sáng hôm sau Xuyên chết do treo cổ.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang