'Rùng mình' những con đường bị 'ma ám' trên thế giới

authorThu Hường 05:30 06/07/2018

(VietQ.vn) - Đường Kelly Road, Mỹ; đường Clinton Road; đường cao tốc Wakehurst Parkway ở Australia... là ba trong vô vàn những con đường bị ma ám khiến cánh tài xế sợ hãi.

Sự kiện: Khám phá bí ẩn thế giới

Bên cạnh sự xuất hiện của những bóng ma trong các tòa lâu đài, biệt thự khổng lồ, trại thương điên bỏ hoang... còn là sự hiện diện của những cung đường chết chóc, những cung đường bị cho là mang lời đồn ma ám.

Đường Clinton Road

Đường Clinton Road được mệnh danh là con đường nguy hiểm nhất ở Mỹ. Clinton Road chỉ dài 16km nhưng lại là nơi xảy ra nhiều hiện tượng kỳ bí.

Con đường khiến cánh tài xế vô cùng sợ hãi. Ảnh: báo Kiến thức 

Nổi bật trong số đó là cái chết của một bé trai xảy ra tại cây cầu Old Boy. Một truyền thuyết kể rằng, một cậu bé bị chết đuối đã ám cây cầu trên. Khi bạn ném một đồng xu xuống nước, hồn ma bé trai chết đuối trên sẽ ném nó trở lại cho bạn.

Một số người khi đi qua con đường nguy hiểm này nhìn thấy những dấu vết của một rạp xiếc thú cũ, nơi có những con thú bỏ trốn và lai tạo với nhau tạo ra những loài thú đột biến. Thậm chí, một số người lái xe tuyên bố bị những "xe ma" rượt đuổi. Về sau, những "chiếc xe ma" biến mất một cách bí ẩn ở cuối con đường.

Đường Kelly Road, Mỹ

Đây là con đường được bao phủ bởi khu rừng rậm rạp và kì quái có tên gọi là Mystery Mile. Nơi đây cũng là minh chứng cho việc động vật nhạy cảm hơn với những sự việc lạ thường. Dường như ngay khi một con vật nào đó đặt chân lên con đường này chúng đều trở nên thất thường và điên loạn. Đã có những báo cáo về một cậu bé tái nhợt phát sáng đi thơ thẩn trên đường. Người ta cho rằng những hành động đen tối và yêu thuật đã nguyền rủa vùng đất này.

Đường Kelly Road, Mỹ. Ảnh: ngoisao.vn 

Đường cao tốc Wakehurst Parkway

Cao tốc Wakehurst Parkway nối Seaforth với Narrabeen ở New South Wales - gần thành phố Sydney, là nơi thường xảy ra những hiện tượng kỳ bí như cần gạt nước trên kính chắn gió đột ngột ngừng hoạt động, cửa xe tự động khóa trái, radio bất ngờ tắt, tăng giảm âm lượng đột ngột.

Bên cạnh đó, các lái xe từng thấy hình ảnh hai người phụ nữ một già, một trẻ phản chiếu qua gương. Người dân khu vực đồn đại rằng đó là hai phụ nữ từng chết thảm trên con đường này. Một người là nữ tu sĩ lớn tuổi chết cách đây khoảng 50 năm. Người còn lại là một cô gái trẻ tên Kelly, qua đời do một tai nạn vào những năm 1970.

Đường Wakehurst Parkway nối Seaforth với Narrabeen. Ảnh: Bianca Biasi

Mary, một nữ tài xế từng di chuyển qua Wakehurst Pảkway, kể lại: “Lần đầu tiên tôi đi trên con đường này là 6 năm về trước. Đó là khoảng 2 giờ sáng khi tôi bắt đầu cảm thấy có ai đó đang chạm bàn tay lạnh buốt vào gáy mình”.

Không chỉ có Mary tin vào những câu chuyện ám ảnh trên con đường, Samantha Fisher, 22 tuổi, cũng cho biết mẹ cô từng bị mất nhận thức khi lái xe qua đây vào năm 1998. Mẹ cô nhớ tất cả những gì đã xảy ra, bà có thể nghe thấy và cảm nhận nó tuy nhiên lại không thể nhìn hay cử động được.

Bí ẩn rùng rợn về lâu đài 'ma ám' nổi tiếng nhất thế giới(VietQ.vn) - Người dân sống gần khu vực lâu đài Edinburgh thường nghe thấy tiếng trống phát ra bên trong nhưng không bao giờ nhìn thấy người đánh trống...

Đường 666, Mỹ

Đường 666 là nơi xảy ra nhiều tai nạn và những cái chết bất hạnh với vô vàn những hiện tượng siêu nhiên. Ở đây có truyền thuyết về một chiếc xe đen di chuyển với tốc độ không tưởng đi sát các xe khác trên đường rồi biến mất. Hay những đàn chó chạy nhanh để nhảy lên xe và cố vồ lấy hành khách. Có chiếc xe tải đi với tốc độ 130 dặm/giờ cố đâm vào những nạn nhân vô tội. Đó là chưa đến truyền thuyết về cô gái buồn rầu bỗng biến mất mỗi khi bạn dừng lại và muốn giúp đỡ.

Đường A229 từ Sussex đến Kent, nước Anh

Tại con đường này, rất nhiều cuộc gọi từ những người đi đường báo cho cảnh sát ở Maidstone rằng họ đã đâm phải người đi đường trong khi hầu hết thực tế lại không phải.

Đường A229 ở Anh là một trong những con đường bị 'ma quỷ' ám ảnh đáng sợ nhất trên thế giới. Ảnh: ngoisao.vn
 

Bóng ma trên con đường này là một người phụ nữ mặc váy trắng với đôi mắt đẹp băng ra trước đầu xe đang chạy rồi lại biến mất. Được biết, người phụ nữ này được cho là Judith Langham - bị chết trong một vụ đâm xe trên đường A229 năm 1965 vào đúng ngày cưới của cô.

Hạnh Vũ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang