Rùng rợn lúc nhúc giòi trong sôcôla Ferrero Rocher

author 07:09 04/06/2014

(VietQ.vn) - Ferrero Rocher- nhãn hiệu sôcôla nổi tiếng thế giới bị khiếu nại có giòi trong sôcôla, theo tờ báo Economic Herald đưa tin.

Hình ảnh được ghi lại khi khách hàng phát hiện có Hình ảnh được ghi lại khi khách hàng phát hiện có "vật thể lạ" trong sản phẩm socola Ferrero Rocher

Theo tờ báo Economic Herald đưa tin, Ferrero Rocher - nhãn hiệu sôcôla nổi tiếng thế giới một lần nữa lại bị khiếu nại về chất lượng sản phẩm tại Trung Quốc.

Một người phụ nữ họ Sun, ngụ tại Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khiếu nại rằng vào ngày 26 tháng 5 vừa qua bà đã phát hiện một con giòi màu trắng trong sôcôla Ferrero Rocher được sản xuất vào tháng 11 năm 2013 và có thời hạn sử dụng 11 tháng kể từ ngày sản xuất, tức đến tháng 10 năm 2014. 

Bác lại lời cáo buộc đó, một nhân viên phục vụ khách hàng của công ty cho biết giòi trong sôcôla có thể là một loài bướm sinh trưởng trong khoảng thời gian từ 7 đến 14 ngày. Thêm vào đó, nhân viên quan hệ đối ngoại của công ty khẳng định sự việc trên là do bà Sun đã bảo quản sôcôla không đúng cách chứ không phải do lỗi từ nhà sản xuất. 

Tuy nhiên bà Sun quả quyết rằng bà đã bảo quản socola đúng theo chỉ dẫn in trên bao bì sản phẩm. Ngoài ra một phụ nữ họ Vương cũng cho biết: " Nhà sản xuất là người chịu trách nhiệm trong quy trình đóng gói các sản phẩm bánh kẹo và sôcôla, vì thế họ không thể nào làm ngơ khi có giòi được phát hiện trong sản phẩm của mình". Không chỉ  bà Sun, bà Vương mà hầu hết khách hàng được phỏng vấn tại siêu thị cho biết họ không thể chấp nhận lời giải thích từ phía Ferrero Rocher.

Lan Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang