Rùng rợn tục ăn thịt... người chết

author 07:35 11/03/2014

Một nhóm người ở Ấn Độ có tục ăn thịt người chết mà chỉ nghe kể cũng khiến những ai yếu bóng vía rùng mình.

Nhóm người Aghori Babas sống ở Varanasi, Ấn Độ có tục ăn thịt người chết. Tập tục này đã khiến nhiều người dân địa phương hoảng sợ. Mới đây, nhiếp ảnh gia Ireland, Darragh Mason (37 tuổi) đã dũng cảm sống chung với một nhóm người Aghori để tìm hiểu về tập tục kỳ quặc của họ. 

Nhóm người Aghori sống bên bờ sông Hằng ở miền Bắc Ấn Độ. Họ là những người đàn ông suốt đời sống độc thân. Không chỉ ăn thịt người chết, họ còn bôi lên cơ thể tro từ các xác chết được hỏa táng, uống rượu đựng trong đầu lâu và lấy xương người chết làm giường ngủ. 

Darragh Mason cho biết: "Người Aghori vớt các xác chết từ sông Hằng lên để ăn. Đầu lâu và xương người lấy từ nơi hỏa táng sẽ được dùng trong các nghi lễ. Họ tin rằng sức mạnh đến từ cõi chết. Họ coi mình là tầng lớp thấp nhất trong xã hội vì vậy họ thường ăn mặc rách rưới và để tóc rối bù".

Mặc dù nghe có vẻ đáng sợ nhưng người Aghori đã làm từ thiện và xây dựng hẳn một nơi chăm sóc, cứu chữa cho người bị bệnh phong. Tính đến nay họ đã chữa khỏi cho 99.045 bệnh nhân bị bệnh phong nặng và 147.503 bị bệnh phong nhẹ.

Theo Afamily


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang