Chai rượu Champage đắt nhất thế giới trị giá 1,8 triệu USD

author 09:03 29/01/2015

(VietQ.vn) - Chai rượu champage đắt nhất thế giới De Watère được nạm viên kim cương 1 carat trên nền đồng tiền vàng 24 carat trạm nổi họa tiết trị giá 1,8 triệu USD quyến rũ mọi ánh nhìn.

Chai rượu champage đắt nhất thế giới này được gắn một viên kim cương thật ngay trên mặt chai. Đây sẽ là món quà tuyệt vời trong ngày cưới, tiệc mừng sinh nhật hay một ngày kỷ niệm đặc biệt. Thực chất, viên kim cương và thiết kế của nó là nhân tố chính khiến chai rượu có giá “chát” như vậy.

Chai Champage trị giá cả một gia tài được gắn kim cương 1 carat. Ảnh Amazingandweird

Chai  rượu Champage trị giá cả một gia tài được gắn kim cương 1 carat. Ảnh Amazingandweird

Vỏ chai gắn kim cương được thực hiện bởi nhà thiết kế nổi tiếng Alexander Amosu, người từng tạo ra các tác phẩm khác như iPhone, Blackberry nạm kim cương. Nhà sản xuất cho biết, hương vị của chai Champage giá 1,8 triệu USD là sự hòa quyện của  nho Chardonnay, giống nho da xanh chuyên dùng để sản xuất vang trắng, nổi tiếng dễ trồng và có khả năng thích ứng với những điều kiện khác nhau cùng với hương thơm nhẹ nhàng, tế nhị, màu sắc hồng tươi của nho Pinot Noir và sắc đỏ quyến rũ của giống nho đỏ Pinot Meunier  đã tạo nên một hương vị thanh lịch, tươi mới.

Hương vị tươi mới, thanh lịch của chai rượu champage đắt giá nhất thế giới là sự hòa quyện của 3 loại nho nổi tiếng. Ảnh AmazingandWeird

Hương vị tươi mới, thanh lịch của chai rượu champage đắt giá nhất thế giới là sự hòa quyện của 3 loại nho nổi tiếng. Ảnh AmazingandWeird

 Chai champage De Watère được nạm viên kim cương 1 carat trên nền đồng tiền vàng  24 carat trạm nổi họa tiết trị giá 1,8 triệu USD đã trở thành chai rượu champage đắt nhất thế giới.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang