Cách rút tiền ATM qua mã bí mật bằng App không cần dùng thẻ

author 19:22 19/12/2018

(VietQ.vn) - Để mang lại sự tiện ích cho khách hàng, mới đây ngân hàng MBBank đã ra mắt tính năng "Rút tiền tại ATM qua mã bí mật" mà không cần thẻ.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Theo thông tin từ ngân hàng MBBank, khách hàng sử dụng App ngân hàng MBBank để tạo mã số bí mật và sử dụng mã số bí mật đó rút tiền tại ATM của MB mà không cần dùng thẻ hoặc rút tại các điểm giao dịch của MB/điểm giao dịch liên kết.

Với tính năng này, khách hàng có thể rút tiền tại ATM chỉ với vài thao tác đơn giản trên App Ngân hàng MBBank và trên ATM theo cách dưới đây:

 Rút tiền tại ATM không cần thẻ khá đơn giản, tiện lợi bằng tính năng sử dụng mã số bí mật

 Rút tiền tại ATM không cần thẻ khá đơn giản, tiện lợi bằng tính năng sử dụng mã số bí mật

Bước 1: Trước tiên khách hàng hãy tiến hành Đăng nhập.

Bước 2: Chọn tính năng Rút tiền ATM và nhập thông tin.

Tài khoản nguồn: Là tài khoản thanh toán, tài khoản thấu chi.

Số điện thoại nhận tiền: Mặc định hiển thị số điện thoại đăng ký App của chính khách hàng vừa đăng nhập, có thể thay đổi nếu muốn gửi mã bí mật cho người khác.

Sau đó, khách hàng có thể lựa chọn số tiền cần rút với các mệnh giá 5 triệu, 3 triệu, 2 triệu, 1 triệu, 500 nghìn hoặc số khác.

Bước 3: Xác nhận thông tin, nhập OTP để xác thực giao dịch.

Bước 4: Hệ thống gửi mã bí mật tới người nhận với hai trường hợp: Số điện thoại là của chính khách hàng: Push notification trên App và số điện thoại là của người khác: Gửi tin nhắn SMS thông qua số điện thoại của người gửi với nội dung: Quý khách nhận được mã rút tiền tại ATM của MB từ Nguyen Van A, mã: 12345678, hiệu lực: 24 tiếng, số tiền: 250.000 VND.

Với tính năng Rút tiền tại ATM qua mã bí mật, App Ngân hàng MBBank mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thông minh, dễ sử dụng và miễn phí, cùng với hàng loạt tính năng khác: vay online, chuyển tiền, thanh toán tiền điện, tiền nước, thanh toán vé máy bay, đăng ký mở thẻ visa, chuyển khoản liên ngân hàng trong 2 giây, mở sổ tiết kiệm online hay tra cứu số dư không cần login…

Thói quen ngửi tất bẩn khiến người đàn ông mắc viêm phổi(VietQ.vn) - Một người đàn ông 37 tuổi ở Trung Quốc vừa phải nhập viện vì viêm phổi do thói quen ngửi tất bẩn sau mỗi ngày đi làm.

Không riêng gì ngân hàng MBBank áp dụng tính năng rút tiền tại ATM không cần thẻ, trước đó, ngân hàng VietinBank cũng đã cho ra mắt dịch vụ “Chuyển tiền di động, rút tiền linh hoạt”. Với dịch vụ này, khách hàng có thể dùng VietinBank iPay để chuyển tiền cho một thuê bao điện thoại di động. Người nhận tiền có thể rút tiền tại bất kỳ cây ATM nào của VietinBank trên toàn quốc mà không cần dùng thẻ.

Việc chuyển tiền được VietinBank thiết kế đơn giản, dễ dàng cho khách hàng khi thao tác. Sau khi đăng nhập vào VietinBank iPay, khách hàng lựa chọn tính năng “Chuyển tiền tới số điện thoại” và thực hiện theo các hướng dẫn. Hệ thống VietinBank sẽ tạo mã số và gửi tới số điện thoại được khách hàng cung cấp. Đồng thời, hệ thống cũng tạo ra thêm 1 mã số dành cho người gửi. Đây là một giải pháp an toàn của VietinBank để xác nhận tiền chuyển đúng người được nhận.

An Dương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang