Sạc điện thoại dự phòng đeo tay độc đáo

author 12:48 28/08/2014

(VietQ.vn) - Thị trường thiết bị thông minh đeo được (wearable) đang ngày càng trở nên “hot” với các sản phẩm có tình ứng dụng cao, trong đó phải kể đến QBracelet – chiếc sạc điện thoại đeo tay độc đáo.

Công nghệ đeo được (wearable) được đánh giá là công nghệ đầy tiềm năng và sẽ có những bứt phá ngoạn mục trong tương lai. Công nghệ này liên quan đến phạm trù “máy tính ở khắp nơi” và sự phát triển các thiết bị máy tính có thể mặc/đeo trên người. Cả hai khái niệm này đều hướng đến mục tiêu làm cho công nghệ lan tỏa vào mọi mặt cuộc sống và giúp người dùng có tương tác dễ chịu và tiện lợi nhất.

Các thiết bị thông minh đeo được (wearable) có muôn hình vạn trạng, nhưng chiếc sạc đeo tay này có thể coi là một trong những sản phẩm lạ lùng nhất. Sản phẩm có tên QBracelet này có chức năng như một chiếc sạc dự phòng cho điện thoại thay vì có vai trò như một chiếc máy đếm bước đi hoặc hiển thị thông báo.

sạc điện thoại đeo tay độc đáo và tiện lợi

Sạc điện thoại đeo tay độc đáo và tiện lợi. Ảnh minh họa

Được trang bị cổng sạc cho cả kết nối MicroUSB thông dụng lẫn kết nối Lighting của Apple, bên cạnh đó là lõi Lithium-Polymer có dung lượng  1160mAh cho phép sạc đầy 60% pin của các smartphone phổ biến hiện nay. 

Ngày nay, khi thiết bị sạc dự phòng đã trở nên quen thuộc và không phải lúc nào cũng tiện dụng, hay thậm chí vẻ ngoài của chúng khó có thể coi là hợp thời trang, thì chiếc sạc đeo tay với thiết kế phù hợp cho cả đàn ông và phụ nữ, với ba màu sắc cơ bản đen, bạc hoặc vàng chắc hẳn sẽ đẹp mắt hơn hẳn khối vuông hoặc chữ nhật tối màu với đống dây dợ đi kèm với chúng. 

Với cổng sạc đặt ngay tại khớp nối của vòng sạc, tương tự như thiết bị FuelBand của Nike – thiết bị đo mức calo cơ thể đốt cháy khi thực hiện các hoạt động hàng ngày, thì khi cắm đầu sạc vào điện thoại sẽ không gây ảnh hưởng gì đến các thao tác sử dụng của người dùng. Thiết bị QBracelet được bán ra thị trường với nhiều kích cỡ khác nhau. Tuy những chiếc sạc đeo tay này có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng từ 40 đến 50 gam (tùy thuộc vào kích cỡ vòng), nhưng vẫn đủ để bạn nhận biết được khi đeo trên tay.

cổng sạc đặt ngay tại khớp nối của vòng sạc

Cổng sạc đặt ngay tại khớp nối của vòng sạc. Ảnh minh họa

Khách hàng được nhắm đến cho sản phẩm này là những người đã chán những thiết bị sạc dự phòng cổ điển với thiết kế không thật sự đẹp mắt và khá rắc rồi khi sử dụng. Những chiếc Qbracelet này hiện có mức giá khoảng 80 đô la Mỹ cho những đơn hàng đặt trước, còn giá bán trên thị trường là ở mức 100 đô là Mỹ. 

Đinh Ly

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang