Thai phụ Nghệ An bị điện giật tử vong khi sạc điện thoại iPhone

author 11:38 23/09/2015

(VietQ.vn) - Vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại, một thai phụ ở Nghệ An bất ngờ bị điện giật. Khi bố chồng phát hiện thì thai phụ đã tử vong, chiếc iPhone vẫn dính trên người.

Trao đổi với báo Dân Trí ngày 22/9, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vẫn đang trong quá trình điều tra về cái chết của thai phụ Ngô Thị Liên (24 tuổi, trú tại xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An). Chị Liên tử vong trước đó được cho là trong lúc sạc điện thoại iPhone 3 bị nhiễm điện giật tử vong.

Cho rằng việc sạc điện thoại gây nên cái chết của con dâu mình, ông Vị đã ném vỡ tan tành chiếc iPhone 3

Cho rằng việc sạc điện thoại gây nên cái chết của con dâu mình, ông Vị đã ném vỡ tan tành chiếc iPhone 3

Ông Lê Văn Vị (49 tuổi, bố chồng chị Liên) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h, ngày 20/9. Theo đó, khi ông Vị đi chăn bò ngoài đồng về thì thấy phòng của con dâu vẫn sáng điện. Lúc này ông gọi con dâu nhưng không thấy trả lời nên ông vào kiểm tra.

Ông nói: “Tôi bước vào phòng của hai vợ chồng nó thì phát hiện cô con dâu đang nằm bất động giữa nền nhà với cái điện thoại nằm ở cổ. Vội vàng, tôi lấy cái điện thoại này ra thì bị điện giật văng tay, theo quán tính tôi vứt chiếc điện thoại ra xa”.

“Sau khi vứt điện thoại ra thì phát hiện dưới cổ con dâu tôi có một vết cháy đen, hai mắt đã tím tái. Biết con dâu bị điện giật nên tôi liên tục các biện pháp sơ cứu khẩn cấp đồng thời hô hoán gọi hàng xóm đến giúp nhưng nó đã tử vong trước đó”, ông Vị nói trong nước mắt.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc này được cho là tai nạn điện giật chết người do vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc này được cho là tai nạn điện giật chết người do vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin

Nhận tin báo, Công an huyện Nam Đàn ngay lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ điện giật chết người này. “Cảnh sát đã thu giữ sạc pin điện thoại để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu mọi người ai cũng nhận định vợ tôi bị điện giật chết khi vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin”, anh Lê Văn Quân (26 tuổi, chồng chị Liên) nói.

Cũng theo lời anh Quân, chiếc điện thoại kèm theo sạc pin này được một người thân tặng vợ anh khi hai người cưới nhau cách đây 6 tháng. Trong quá trình sử dụng, anh từng bị điện giật vài lần khi vừa sử dụng vừa sạc điện thoại. Được biết, khi vụ tai nạn điện giật chết người xảy ra, chị Liên đang mang thai đứa con đầu được 4 tháng, theo thông tin trên Zing News.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang