Sacombank thay đổi nhân sự: Hai nhân sự cấp cao tới từ Phương Nam bị miễn nhiệm là ai?

authorĐỗ Thu Thoan 10:35 27/07/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank, mã STB), đã công bố hàng loạt các quyết định điều chuyển, chấm dứt hợp đồng lao động với nhân sự cấp cao tại ngân hàng này.

Sự kiện: Doanh nghiệp

Theo đó, HĐQT Sacombank tiến hành miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc điều hành và chấm dứt hợp đồng lao động với ông Nguyễn Văn Nhân từ ngày 19/7/2017.

HĐQT Sacombank cũng có quyết định thôi giữ chức phó tổng giám đốc với bà Dương Hoàng Quỳnh Như từ ngày 25/7/2017, chuyển bà Như sang làm Phó giám đốc vận hành từ thời điểm này.

Ông Nguyễn Văn Nhân và bà Dương Hoàng Quỳnh Như đều là lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng Phương Nam (SouthernBank) trước khi sáp nhập vào Sacombank. Trong đó ông Nhân là Tổng giám đốc còn bà Như là Phó tổng giám đốc của SouthernBank.

sacombank-thay-doi-nhan-su-hai-nhan-su-cap-cao-toi-tu-phuong-nam-bi-mien-nhiem-la-ai

Sau khi đại hội đồng cổ đông thành công, Sacombank đã thay đổi nhân sự cao cấp tại nhà băng này

Như vậy, cùng với các nhân sự thôi nhiệm trước đó, cho đến thời điểm hiện tại đã không còn nhân sự cấp cao nào đến từ Southerbank tham gia Ban điều hành Sacombank.

Cùng với đó, HĐQT Sacombank cũng có quyết định bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc nhà băng đối với bà Nguyễn Đức Thạch Diễm kể từ ngày 25/7/2017, trong thời hạn 5 năm.

Trước đó không lâu, bà Diễm đã được HĐQT Sacombank bầu vào vị trí Quyền tổng giám đốc ngân hàng này từ ngày 3/7 và chờ xét duyệt từ phía Ngân hàng Nhà nước.

Ở một diến biến khác, mới đây, tại hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm vừa diễn ra, nhằm ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ nhân viên cho hoạt động của Sacombank thời gian qua, cũng như tạo động lực quyết tâm trong giai đoạn sắp tới, Chủ tịch HĐQT Sacombank, ông Dương Công Minh đã thông qua cơ chế thưởng theo kết quả kinh doanh cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc, đồng thời “thưởng nóng” 1 tháng lương cơ bản và nâng cao chính sách lương, phúc lợi cho hơn 17.000 cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống nhà băng này kể từ tháng 7/2017.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang