Sắm đầm đẹp giá cực ưu đãi cho mẹ bầu

author 06:27 01/08/2014

(VietQ.vn) - Bumps tạo cơ hội sắm đồ cho các mẹ bầu với chương trình ưu đãi giá rất hấp dẫn.

Mùa hè đến, nhiều chị em mua rất nhiều đầm bầu để chưng diện và đi làm, nhưng do chưa biết cách mua nên khi làm việc thì rất bất tiện và nóng bức. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn để có thể lựa chọn cho mình những bộ đầm bầu công sở thoáng mát và trẻ trung nhé!

Chất liệu

Thời tiết mùa hè nóng bức dễ gây đổ mồ hôi nên việc chọn chất liệu của đồ bầu là yếu tố quan trọng đầu tiên. Chất liệu chị em nên chọn là cotton, thun hay voan. Những loại vải này rất nhẹ và mát phù hợp với bà bầu mùa hè. Đặc biệt, các bà bầu công sở với đặc tính công việc là ngồi nhiều, nên việc chọn những sản phẩm với chất liệu mềm này để có được cảm giác thoải mái khi làm việc.

Kiểu dáng

Vì tính chất công việc ngồi nhiều nên các bà bầu thường chọn những chiếc váy thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn phải chú ý đảm bảo được tính lịch sự và trang nhã.

Các kiểu dáng phải mang những nét trẻ trung, họa tiết cánh bướm, houndtooth với những đường cắt may tinh tế đem lai vóc dáng nhẹ nhàng, hiện đại, tiện dụng để các mẹ luôn cảm thấy thoải mái.

Màu sắc

Bà bầu nên chọn những họa tiết và màu sắc tươi tắn như trắng, xanh nhạt, màu hồng nhạt, xanh lá cây, hay vàng để tránh không thu hút ánh sáng mặt trời, làm nhiệt trong cơ thể giảm xuống.

Từ 31/7/2014 đến 6/8/2014, đầm bầu Bumps tạo cơ hội sắm đồ giá cực ưu đãi cho các mẹ bầu:

- Hà Nội: Giảm giá sốc: 89.000đ - 198.000đ - 139.000đ - 298.000đ.

- TP. Hồ Chí Minh: Ưu đãi hè tặng 150.000đ với mỗi đơn hàng từ 600.000đ trở lên.

Chị em bầu bí đừng bỏ qua cơ hội mua sắm cực đã này của Bumps!

Nhiều năm qua, đầm bầu Bumps đã chiếm được vị trí vững chắc trong các sự lựa chọn của mẹ Bầu. Không chỉ bởi sự tỉ mỉ và  nghiên cứu kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chất liệu vải. Để phù hợp với thời tiết ở Việt Nam cũng như làn da nhạy cảm của các mẹ bầu nên chất liệu thường có nguồn gốc từ thiên nhiên như: cotton, linen, viscose, bamboo. Các loại vải này vừa mát lại có độ đàn hồi cao giúp cho các mẹ bầu dễ dàng di chuyển trong thai kỳ.

Không những thế mà kiểu dáng của đồ bầu Bumps cũng ngày được cải thiện, với mẫu mã phong phú, tinh tế. Giúp các mẹ bầu vẫn thật thời trang, tự tin khi đi làm hay dạo phố.

Chi tiết xem tại website: http://dambau.net.vn/

Facebook:  https://www.facebook.com/BumpsVietnam

Liên hệ làm đại lý Mr Việt; 0972.359.666 hoặc Ms Hồng Luyến: 0973.855.589. Hệ thống cửa hàng và đại lý trên toàn quốc:

Chương trình áp dụng tại hệ thống showroom chính hãng của công ty tại Hà Nội.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang