Sắm hàng hiệu giá ưu đãi cùng Brandsfancy

author 11:06 10/07/2014

(VietQ.vn) - Khách hàng có cơ hội sở hữu các sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: TOD’s, Fendi, Prada, Testoni, Calvin Klein…

Hàng tuần, tại website Brandsfancy.com, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm thời trang, túi xách và phụ kiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: TOD’s, Fendi, Prada, Testoni, Calvin Klein, Gucci, D&G, Michael Kors, Emporio Armani, Roberto Cavalli, Burberry… với giá ưu đãi lên đến 70%. Brandsfancy còn giảm thêm 5% cho khách hàng sử dụng thẻ của Standard Chartered Bank.

Bên cạnh đó, chương trình “private sale” diễn ra từ ngày 8/7 đến ngày 13/7 với các thương hiệu Burberry, Swiss Legend, Invicta và Musa Ventura. Đăng ký thành viên Brandsfancy, bạn có thể mua áo thun polo, đồng hồ, trang sức với giá đặc biệt tại đây và nhận ngay 100.000 đồng vào tài khoản.

Đồng hồ nam Swiss Legend Sergeant SL-10063-YG-33.

Để biết thêm thông tin về các chương trình bán hàng của Brandsfancy, khách hàng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng qua số điện thoại: (08) 3 910 5066 hoặc xem thông tin tại địa chỉ Facebook: www.facebook.com/brandsfancy.

Phong Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang