Sắm hàng hiệu ưu đãi đến 90% cùng Tiroka

author 06:38 14/10/2013

Nhân dịp 20/10, Tiroka tri ân khách hàng với chương trình giảm giá sốc: Giảm thêm 20% trên tất cả các mặt hàng nữ. Thời gian áp dụng từ 11/10 đến 21/10. Đây là cơ hội lớn để các bạn gái nhanh tay sắm hàng hiệu với giá siêu hời.

Nhân dip Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, khách hàng nữ thỏa sức mua sắm những sản phẩm yêu thích từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng với chương trình quà tặng :"Giảm thêm 20% trên tất cả các mặt hàng nữ". Rất nhiều sản phẩm giảm giá cực sốc lên đến 90% so với giá gốc. Hãy đến ngay với Tiroka để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý để diện trong ngày lễ Women's Day sắp đến bạn nhé.


Tiroka chuyên cung cấp thời trang hàng hiệu nam nữ từ các thương hiệu nổi tiếng : BEBE, BCBG, A/X ARMANI EXCHANGE, CACHE, CALVIN KLEIN, DOLCE & GABBANA, EMPORIO ARMANI, EXPRESS, GUESS, JUST CAVALLI, KENETH COLE REACTION, LAUDRY BY SHELLI SEGAL, LUCKY BRAND, MICHAEL KORS, NINE WEST, SEVEN7, STEVE MADDEN, VERSACE, WOW COUTURE...và còn rất nhiều thương hiệu khác, đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm quần áo và phụ kiện thời trang tốt nhất, sành điệu và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tại Tiroka chúng tôi bảo bảm tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, sẽ bồi hoàn 200% giá trị sản phẩm nếu phát hiện ra hàng hóa mua từ Tiroka là hàng nhái. Chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả hàng nếu không vừa ý và trên hết là giá cả cực kỳ ưu đãi. Giờ đây để sở hữu được trong tay những món hàng hiệu chính hãng, mẫu mã đẹp phong phú, giá cả ưu đãi canh tranh. Các bạn chỉ cần ngồi nhà, dạo 1 vòng lên trang mạng của chúng tôi "tiroka.vn" là các bạn có thể tha hồ chiêm ngưỡng và mua sắm... rất đễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm bạn yêu thích sẽ được giao tận tay miễn phí trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

Website : www.tiroka.vn
Showroom: 99C/33 Cộng Hòa - P4 - Quận Tân Bình - TPHCM
Điện thoại : 08.3948 3932, 08.3948 3933
Hotline : 0995 060 842

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang